Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/05/2023, 08:00 AM

LMHT: Các mẹo cắm mắt đúng cách khi đi Đường Giữa

Là một ‘main’ Đường Giữa trong LMHT nhưng chưa biết cách cắm mắt hiệu quả? Hãy tham khảo những tips của các ‘ông lớn’ Thách Đấu dưới đây nha!

Đường Giữa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đấu trường Summoner’s Rift của LMHT. Do đó nếu là một người chơi mid, thì nên nắm bắt những vị trí đặt mắt này để có được tầm nhìn tốt nhất cho đồng đội.

Hai bụi cây ven sông

LMHT Các mẹo cắm mắt đúng cách khi đi Đường Giữa_1

LMHT: Các mẹo cắm mắt đúng cách khi đi Đường Giữa

Chúng ta sẽ bắt đầu với các bụi cây ven đường. Đây là hai bụi cây có vị trí đối diện nhau tại làn đường chính, và nó dẫn đến sông. Hai vị trí này tưởng chừng như đơn giản thế nhưng lại là nơi bạn dễ bị Rừng đội địch phục kích nhất, vì vậy việc đặt mắt ở đây là rất cần thiết.

Hang Rồng và Baron

Khu vực Đường Giữa có mối liên kết với cả hai hang Baron và Rồng, cắm mắt ở hai vị trí này là một điều rất thông minh, vì Rừng của đội bạn sẽ thường xuyên ăn cua ở đây, những thành viên trong đội địch cũng sẽ ra cắm mắt, vì thế đặt mắt ở khu vực này sẽ giúp team địch dễ dàng lộ vị trí hơn.

LMHT Các mẹo cắm mắt đúng cách khi đi Đường Giữa_2

LMHT: Các mẹo cắm mắt đúng cách khi đi Đường Giữa

Mặc dù đây không phải là trách nhiệm của một người đi Đường Giữa, tuy nhiên bạn nên làm điều đó, bởi vì không phải người đi Rừng nào cũng sẽ nhớ và đặt mắt ở các mục tiêu này, đặc biệt là ở các bậc hạng thấp.

XEM THÊM: Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT

Việc để kẻ địch chiếm được các mục tiêu một cách dễ dàng chỉ vì không có mắt là một điều vô cùng tồi tệ (theo thống kê chính thức trong LMHT, những đội có được Rồng đầu tiên thường có cơ hội chiến thắng cao hơn đến 10%).

Bãi chim ở Rừng team mình

Một vị trí đặt mắt tuyệt vời khác cho người chơi Đường Giữa là ở khu vực Rừng đồng minh. Vì khu vực thi đấu của bạn nằm giữa hai cánh Rừng , nên bạn có thể dùng mắt của mình để quan sát, tránh việc Rừng đối phương sang cướp và úp sọt bạn một cách dễ dàng.

LMHT Các mẹo cắm mắt đúng cách khi đi Đường Giữa_3

LMHT: Các mẹo cắm mắt đúng cách khi đi Đường Giữa

Nên đặt những con mắt kiểm soát ở khu vực này vào giai đoạn sau của trò chơi vì chúng sẽ tồn tại vĩnh viễn, đối thủ mỗi khi có ý định xâm nhập sẽ nhanh chóng bị lộ diện.

Bãi red Rừng đội địch

Bên cạnh Rừng đồng minh, kiểm soát Rừng team địch cũng là một thói quen tốt. Điều này có thể giúp bạn theo dõi Rừng đối phương đang hiện diện ở đâu.

LMHT Các mẹo cắm mắt đúng cách khi đi Đường Giữa_4

LMHT: Các mẹo cắm mắt đúng cách khi đi Đường Giữa

Vào phút thứ 1:15 trong trò chơi, bạn hãy tranh thủ đặt một con mắt ở rừng địch, con mắt này sẽ kéo dài đủ lâu để bạn có thể nhận diện được Rừng đối phương đang ở đâu, từ đó giúp Rừng mình dự đoán vị trí di chuyển tiếp theo của họ.

Kết luận

Vị trí Đường Giữa trong LMHT là một trong những khu vực tốt nhất để tận dụng việc cắm mắt, vì nó là trung tâm của bản đồ, việc kiểm soát các vùng quan trọng cũng dễ dàng hơn nhiều.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!