Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/09/2022, 14:50 PM

LMHT: Cận cảnh 10 tướng có 'ulti' Cho'Gath 'đấm nhau' trong SPTT

Trận chiến của những 'người khổng lồ' với chiêu cuối Cho'Gath xuất hiện trong chế độ SPTT của đấu trường LMHT khiến game thủ vô cùng hứng thú.

Sách Phép Tối Thượng Một Cho Tất cả là hai chế độ chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn của LMHT. Ở SPTT, người ta có thể sử dụng 2 ultimate cùng một lúc, là chiêu cuối của bản thân và chiêu cuối của một vị tướng bất kì. Còn ở Một Cho Tất cả, bạn sẽ có thể chơi 5 vị tướng giống nhau trên cùng một bản đồ. 

Sách Phép Tối Thượng LMHT

Hai chế độ này vốn đã vô cùng thú vị và gây sự thích thú với game thủ, thì mới đây Riot Games vừa trình làng thêm một chế độ chơi mới kết hợp giữa hai chế độ này lại với nhau,nơi người chơi vừa được trải nghiệm Một Cho Tất Cả, vừa được trải nghiệm Sách Phép Tối Thượng.

XEM THÊM: LMHT LPL: JD Gaming Vô địch LPL Mùa Hè 2022

Tuy nhiên, sự kết hợp lần này không phải là 5 vị tướng giống nhau với 5 chiêu cuối khác nhau mà là 5 vị tướng khác nhau với 5 chiêu cuối giống nhau. Chỉ cần đến đây thôi bạn cũng sẽ tưởng tượng được đấu trường của chế độ này sẽ hỗn loạn như thế nào. Người chơi rất mong chờ rằng nếu như 10 vị tướng cùng có được 'ultimate' của Cho'Gath thì sẽ như thế nào? Và họ không cần phải suy nghĩ nữa mà điều đó đã diễn ra, trở thành sự thật. Trận đấu với 10 'ulti' của Cho'Gath trở thành trận đấu của các 'titan' khổng lồ chưa từng có diễn ra tại đấu trường LMHT.

Sách Phép Tối Thượng LMHT_1

Để hình dung rõ hơn về điều này, chúng ta hãy cùng theo dõi video được Vandiril tái hiện cận cảnh dưới đây!

Với ưu điểm hấp dẫn lớn nhất là giúp game thủ sở hữu các combo mới lạ, từ đó có thể sáng tạo ra những lối chơi khác nhau. Giờ đây, các bạn hoàn toàn có thể chứng kiến vị tướng của mình trở nên 'to bự' x3 lần bình thường trong một trận đấu. Và còn điều gì tuyệt vời hơn nếu như chúng ta được 'rửa mắt' thêm những combo tuyệt vời khác (VD như 5 Yasuo với chiêu cuối của Malphite), đây sẽ là những trải nghiệm mới lạ dành cho game thủ cũng như một thử nghiệm đầy niềm năng mới của Riot, giúp cho họ có thể gắn bó lâu dài với game hơn. Chế độ mới này tuy hơi phức tạp và rối mắt nhưng nhìn chung cũng là một sản phẩm vô cùng thành công của nhà phát triển LMHT. Do đó, trong tương lai, chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng vào những chế độ chơi kết hợp này, Ví dụ như URF + Sách Phép Tối Thượng, hay URF + Một Cho Tất Cả. Những chế độ hấp dẫn, thú vị khác có lẽ đang chờ đón các game thủ LMHT ở tương lai gần. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!