Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/10/2022, 19:30 PM

LMHT: Cận cảnh cỗ xe tăng Blitzcrank 'full crit' trong URF

Phiên bản 12.19 của LMHT trình làng cùng với sự đổi mới của Blitzcrank, thánh 'Vandiril' đã tiện thể vác luôn Người Máy Hơi Nước vào chế độ URF để 'thử nghiệm'.

Để 'đa dạng' hoá meta của LMHT, Riot Games đã có những chủ trương thay đổi cực táo bạo trong phiên bản 12.19. Những cập nhật của phiên bản 12.19 của LMHT đã được Riot Games trình làng trong ngày vừa qua cho ta thấy được nhà phát hành đang muốn nâng cao những lối chơi dị, giúp meta của LMHT trở nên muôn màu muôn vẻ hơn.

Blitzcrank LMHT

Sau khi cân bằng cho CKTG 2022 ở phiên bản 12.18, Riot Games tiếp tục 'sắn tay áo' vào công cuộc chỉnh sửa tiếp theo - đó là bản 12.19 của LMHTSyndra sẽ được nâng cấp sức mạnh một cách siêu bá đạo, có khả năng tự kết liễu cả chính bản thân mình, những vị tướng 'out meta' quá lâu cũng được Riot ban hồng ân cho, Đặc biệt lần này,  Blitzcrank được buff một cách vượt trội, hoàn toàn có khả năng  'debut' thành một tướng Rừng.

LMHT: LMHT: Riot có động thái ngăn chặn những người chơi thoát khỏi giai đoạn Cấm/Chọn

Những thay đổi của Riot với Người Máy Hơi Nước Blitzcrank

Nhìn lại những thay đổi của Riot với Người Máy Hơi Nước

Bên cạnh đó, một tin vui khác cho game thủ là chế độ pick URF đang trên đường trở lại và sẽ cập bến vào phiên bản 12.19 của LMHT, vậy là game thủ vừa có thể tận hưởng sức mạnh mới của Blitzcrank, vừa có thể trải nghiệm chế độ hấp dẫn nhất đất trường. Và có lẽ, Blitzcrank trong URF với những 'cú kéo' liên tục chưa bao giờ hết ám ảnh mọi người, lần này,  Thánh lỗi 'Vandiril' đã trình làng ra một 'siêu Blitzcrank' khủng khiếp khác trong Ultra Rapid Fire, không cần phải kéo mà chỉ cần '2 đấm' cũng tiễn đối thủ bay màu.

Blitzcrank tỏ ra vô cùng mạnh mẽ ở hai trạng thái full Sát Thương Vật Lí trong URF

Không chỉ Blitzcrank, nhiều vị tướng khác cũng được hướng tới các lối chơi 'đặc dị' trong thời gian tới, có lẽ đây cũng là điều mà Riot Games đang muốn triển khai, họ muốn meta đấu trường trở nên ngày một đa dạng, thú vị hơn. Sắp tới đây, có lẽ các anh em đã có cho mình một những vị tướng ổn áp để quẩy tung URF rồi đấy! Cảm ơn đã theo dõi, đừng quên ghé qua MGN.vn mỗi ngày để xem nhiều tin mới về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!