Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/04/2023, 16:45 PM

LMHT: Cận cảnh Mắt Vật Tổ đi khắp bản đồ với phiên bản Neeko mới

Neeko dự định sẽ có một khoảng thời gian rất thú vị trong LMHT thời gian tới sau khi được Riot Games tân trang lại bộ kỹ năng hoá hình của mình.

Vậy là chỉ còn một phiên bản nữa thôi, người chơi LMHT đã có thể chứng kiến bộ kỹ năng mới toanh của Hoá Hình Sư Ham Học Neeko rồi. Bản làm lại của Neeko là một trong những dự án sẽ trình làng vào phiên bản 13.9 sắp tới. Tại máy chủ thử nghiệm (PBE) của LMHT thời điểm hiện tại, Riot Games đã công khai chi tiết bộ kỹ năng của vị tướng này. Đợt rework này của Neeko đem đến rất nhiều hứa hẹn từ NPH, dự kiến cô nàng Hoá Hình Sư Ham Học này sẽ ‘come back’ với lối chơi siêu hấp dẫn, thú vị hơn.

LMHT Cận cảnh Mắt Vật Tổ đi khắp bản đồ với phiên bản Neeko mới

Sau khi đợt cập nhật của Aurelion Sol lên kệ với nhiều khởi sắc và thành công lớn, biến vị tướng này trở thành gương mặt hàng đầu ở Đường Giữa, người chơi không khỏi mong chờ đợt làm lại của Neeko trong thời gian tới. Và không uổng công chờ đợi ròng rã hai, ba tháng trời, bộ kỹ năng của Neeko làm lại vô cùng thú vị. Có thể biến hình thành rất nhiều mục tiêu khác nhau, quái rừng, lính, và thậm chí là cả ... mắt vật tổ.

XEM THÊM: Lộ diện đội hình LMHT Đài Loan sẽ xuất hiện tại Asian Games 2022

Không chỉ có thể cosplay thành những mục tiêu ở trên bản đồ, chiêu cuối của Neeko còn được chỉnh sửa lại vô cùng mạnh mẽ. Thay vì trói chân và làm choáng như trước, Neeko phiên bản rework sẽ cung cấp hiệu ứng hất tung lên chiêu cuối Nổ Hoa, hiệu ứng này sẽ vô cùng có lợi trong những pha giao tranh tổng, khi mà đồng đội đang cần người mở combat hoặc có bộ kỹ năng kiểm soát đám đông tốt.

Ta có thể dễ dàng thấy được, đội ngũ phát triển LMHT đang muốn rẽ Neeko sang lối chơi 'rình rập', gây cho đối thủ những sự bất ngờ nhờ khả năng biến hình, hoá thân thành hiện vật của mình. Vì kỹ năng 'dịch dung' ở bộ combo mới đã là quá bá đạo, nên việc lấy đi một vài cơ chế cũ của chiêu cuối cũng là điều dễ hiểu.

Riot Games cũng chia sẻ rằng nhà phát hành sẽ test đi test lại rất nhiều lần ở máy chủ thử nghiệm để đảm bảo rằng Neeko sẽ không mang lại bất kỳ một lỗi game nào cho người chơi, rút kinh nghiệm từ đợt Aurelion Sol. Và chỉ còn vài ngày nữa thông, chúng ta đã có thể chính thức chiêm ngưỡng một Neeko hoàn toàn khác biệt bay nhảy trong đấu trường Summoner's Rift của LMHT rùi!

Trong thời gian đó, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!