Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/09/2022, 15:26 PM

LMHT: Cận cảnh 'siêu Jungle' mới debut mang tên Blitzcrank sau đợt buff vừa rồi

Riot Games có vẻ như đang muốn 'đa dạng' hoá meta của LMHT, điều đó chứng tỏ rõ rệt nhất trong những thay đổi sắp tới của LMHT trong phiên bản 12.19.

Những cập nhật của phiên bản 12.19 của LMHT đã được Riot Games trình làng trong ngày vừa qua cho ta thấy được nhà phát hành đang muốn nâng cao những lối chơi dị, giúp meta của LMHT trở nên muôn màu muôn vẻ hơn.

Blitzcrank LMHT

CKTG 2022 đã ở trước mắt, Riot Games đã có nhiều động thái cân bằng cực gắt gao cho LMHT phiên bản 12.18 để phục vụ giải đấu lớn này. Và phiên bản ấy cũng đã chính thức 'lên kệ' vào ngày vừa qua, các game thủ đã có thể bắt đầu trải nghiệm từ hôm nay.

Những chỉnh sửa của Blitzcrank

Đã hoàn tất những công việc cần làm cho bản 12.18, giờ đây Riot Games chuẩn bị 'sắn tay áo' vào công cuộc chỉnh sửa tiếp theo - đó là bản 12.19 sắp tới của LMHT. Vừa qua, những thông số chỉnh sửa của phiên bản 12.19 cũng được ra mắt, hàng loạt tướng sẽ được chỉnh sửa lại sức mạnh như Syndra, Blitzcrank, Garen. Trong đó, Blitzcrank dự kiến sẽ 'debut' thành một tướng Rừng.

Video minh chứng cho thấy Rằng tiềm năng của Blitzcrank tại Rừng sắp tới to lớn như thế nào

Những thay đổi mới trong bản thử nghiệm 12.19 ở máy chủ PBE cho thấy rằng những đợt buff mạnh bạo này của Riot Games là đang tạo điều kiện cho các lối chơi 'off meta' lên sóng, để các game thủ tha hồ 'oanh tạc' với những giáo án mới mẻ của mình. Có lẽ nhà phát hành cảm thấy người chơi cần được thư giãn sau những giờ leo hạng mệt mỏi nên đã cố tình giúp họ qua cách làm 'gián tiếp' này chăng? 

XEM THÊM: OEG Student Cup: Sân chơi LMHT cực hấp dẫn cho sinh viên tại Hà Nội

Ví dụ điển hình và đặc biệt trong những điều chỉnh lần này là Blitzcrank, vị tướng này gần như được chỉnh sửa lại toàn bộ kĩ năng, tạo điều kiện trở thành một tướng Rừng mạnh mẽ trong thời gian tới mà không phải là một Hỗ Trợ 'nhạt nhẽo' nữa. Thánh lỗi 'Vandiril' đã trình làng ra một 'siêu Blitzcrank' khủng khiếp trong những cánh Rừng sau khi nhận được 'hồng ân' của Riot Games.

Blitzcrank tỏ ra vô cùng mạnh mẽ ở cả hai trạng thái Sát Thương Vật Lí và Sức Mạnh Phép Thuật

Không chỉ Blitzcrank, nhiều vị tướng khác cũng được hướng tới các lối chơi 'đặc dị' trong thời gian tới, có lẽ đây cũng là điều mà Riot Games đang muốn triển khai, họ muốn meta đấu trường trở nên ngày một đa dạng, thú vị hơn. Sắp tới đây, có lẽ các anh em đã có cho mình một con bài đi Rừng ổn áp để leo rank rồi đấy! Cảm ơn đã theo dõi, đừng quên ghé qua MGN.vn mỗi ngày để xem nhiều tin mới về LMHT nha1

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!