Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/05/2023, 17:30 PM

LMHT: Chàng trai leo cao thủ với giáo án Twisted Fate 'ADC'

Chỉ với con bài Twisted Fate, game thủ LMHT này đã thành công càn quét bậc rank Cao Thủ với chỉ số KDA vô cùng hoàn hảo.

Mới đây, cộng đồng game thủ LMHT trở nên điên đảo với một người chơi có ingame là bG92ZSBuaWdnZXJz, anh chàng gây chú ý cực mạnh với giáo án Twisted Fate + Cuồng Đao Guinsoo siêu dị của mình, không ngờ là nó lại vô cùng hiệu quả với chỉ số K/DA không thể nào 'xanh' hơn.

LMHT Chàng trai leo cao thủ với giáo án Twisted Fate 'ADC'

LMHT: Chàng trai leo cao thủ với giáo án Twisted Fate 'ADC'

Như các bạn đã biết, Twisted Fate là một trong những tướng Đường Giữa phổ biến nhất LMHT, sức mạnh của hắn sẽ được bộc lộ rõ ràng khi được tung hoành ở bậc elo cao. Một số điểm mạnh của  Twisted Fate cho thấy tiềm năng lên dame của hắn là vô cùng tốt:

- Twisted Fate có khả năng kiểm soát Đường Giữa, có thể gank khắp bản đồ với chiêu cuối và chiêu W của mình. Ngoài ra, khả năng tăng tốc đánh đến từ chiêu E cũng giúp hắn ta có tiềm năng gây sát thương nhanh hơn khi thực hiện các cuộc gank bất ngờ.

- Twisted Fate có khả năng gây khống chế đối thủ bằng bài choáng của mình và gây ra một lượng sát thương không nhỏ với chiêu Q. 

- Twisted Fate còn có khả năng hồi năng lượng bằng kỹ năng W (bài xanh), nhờ đó mà hắn có thể spam liên tục hai chiêu Q và W của mình trong các pha giao tranh chớp nhoáng.

Sát thương cao, khả năng hỗ trợ đồng đội tốt, kiểm soát Đường Giữa ổn định là những lý do mà bạn nên tận dụng Twisted Fate để leo hạng. Người chơi có ingame bG92ZSBuaWdnZXJz đã làm điều đó, anh ta đã thành công càn quét rank cao với giáo án TF siêu Xạ Thủ của mình. Những món đồ giúp game thủ này đạt được điều đó là: Cuồng Đao Guinsoo, Huyết Kiếm, Đại Bác Liên Thanh, Móc Diệt Thuỷ Quái, Giày Cuồng Nộ, Cuồng Cung runaan...

Twisted Fate sẽ có thể chơi như một ADC truyền thống nhờ vào build đồ này, khả năng phi bài làm choáng là một điểm cộng giúp hắn chiếm ưu thế trước đội địch, tự tin hơn trong những pha solo kill 1-1 đầy căng thẳng. 

LMHT Chàng trai leo cao thủ với giáo án Twisted Fate 'ADC'_1

LMHT: Chàng trai leo cao thủ với giáo án Twisted Fate 'ADC'

K/DA của người chơi trên đã nói rõ hiệu quả của lối chơi này, tuy nhiên nếu muốn thử nghiệm thì bạn phải chơi tốt vị tướng này, cũng như biết cách vận hành TF sao cho đạt hiệu suất tốt nhất. Chúc các bạn áp dụng thành công nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!