Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/03/2023, 15:25 PM

LMHT: Chiêm ngưỡng siêu phẩm 'fanart' Lux Tiên Hắc Ám cực đẹp

Mặc dù được Riot Games xây dựng cho hình tượng đáng yêu trong sáng trong LMHT, nhưng Tiểu Thư Ánh Sáng Lux vẫn tỏ ra vô cùng phù hợp với 'concept' skin u ám này.

Với hơn 160 nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Lux - Tiểu Thư Ánh Sáng là vị tướng được xem là phổ biến nhất, vì nữ tướng này vô cùng đa dụng, cô ấy có thể đảm nhiệm được rất nhiều vai trò khác nhau. Do sự linh hoạt này, người chơi thường lựa chọn Lux như là một sự lựa chọn 'dự trù' mỗi khi đội hình cần một tướng SMPT để đi 'lane nào đó'. Không những vậy, kĩ năng của Lux cũng vô cùng dễ chơi dễ 'trúng thưởng' ,rất thân thiện và đơn giản với người mới bắt đầu.

Ba kĩ năng Qủa cầu ánh sáng (E), Khoá Ánh Sáng (Q) và Cầu Vồng Tối Thượng (R) là combo quen thuộc của Lux mà người chơi không cần luyện tập nhiều vẫn có thể thành thạo.

LMHT Chiêm ngưỡng siêu phẩm 'fanart' Lux Tiên Hắc Ám cực đẹp

Và bởi vì cô ấy rất thân thiện với người mới bắt đầu, linh hoạt và là một nữ tướng vui vẻ, xinh đẹp và đáng yêu. Do mang vibe trong sáng hiền hoà, nên Lux được Riot tạo ra rất nhiều trang phục khác nhau. Và là vị tướng có nhiều trang phục nhất LMHT thời điểm hiện tại, tuy nhiên một vũ trụ trang phục tương đối thu hút và đẹp mắt mà Lux lại chưa hề sở hữu chính là Tiên Hắc Ám. Nên những người chơi LMHT yêu thích cô nàng này đã tự mình tạo ra cho cô ấy những trang phục thuộc chủ đề này.

XEM THÊM: LMHT: Lỗi lạ khiến Zeri đột ngột 'bay màu' khỏi bản đồ

Dòng trang phục đặc biệt này có tông màu đỏ thẫm, tím và đen, và truyền thuyết của nó liên quan đến các vị thần/ma như bao dòng skin phổ biến khác.

LMHT Chiêm ngưỡng siêu phẩm 'fanart' Lux Tiên Hắc Ám cực đẹp_1
LMHT Chiêm ngưỡng siêu phẩm 'fanart' Lux Tiên Hắc Ám cực đẹp_2
LMHT Chiêm ngưỡng siêu phẩm 'fanart' Lux Tiên Hắc Ám cực đẹp_3
LMHT Chiêm ngưỡng siêu phẩm 'fanart' Lux Tiên Hắc Ám cực đẹp_4

Do đó, nếu như Lux sở hữu trang phục Tiên Hắc Ám này thì chắc chắn cũng sẽ có tông màu chủ đạo giống với những trang phục khác. Và bạn không cần tưởng tượng thêm nữa, một người dùng Reddit - MinagamiWasTaken đã tạo ra một trang phục Lux Tiên Hắc Ám vô cùng thu hút và thú vị.

Mặc dù đây chỉ là trang phục tự chế, nhưng thật tuyệt vời nếu Riot thực sự lấy nó làm nguồn cảm hứng để tạo ra thêm nhiều trang phục cho vị tướng này bởi những trang phục 'fanart' như thế này nhận được rất nhiều đón nhận tích cực từ người chơi LMHT.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!