Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/05/2021, 16:30 PM

LMHT: Đâu là vị tướng mạnh nhất dựa trên truyền thuyết Runeterra?

Sức mạnh thật sự của các vị tướng trong LMHT đã được thay đổi khá nhiều so với truyền thuyết để có thể phù hợp hơn với gameplay.

Khi đến với Summoner’s Rift, các vị tướng LMHT đã được điều chỉnh để có cùng hệ quy chiếu về sức mạnh và được cân bằng đến mức mọi vị tướng đều mạnh như nhau. Tuy nhiên, nếu đi sâu hơn vào các truyền thuyết của Runeterra thì mọi thứ lại không phải như vậy và mức độ sức mạnh của mỗi vị tướng chênh lệch nhau rất nhiều. Một Yordle dù có thông thái đến đâu thì cũng không bao giờ có thể chống lại những vị thần của Targon.

Sau đây là những vị tướng mạnh nhất của LMHT dựa trên truyền thuyết của Runeterra.

Ornn - Ngọn Lửa Khởi Nguyên

Ornn là vị bán thần của nghề rèn và thủ công tại Frejord. Nếu so với anh chị em của mình là Anivia và Volibear thì sức mạnh của Ornn lại trên một bậc cũng như là một trong những thực thể mạnh nhất Runeterra. Vị thần này cũng là nguyên nhân khiến cho vùng đất Freljord luôn ngập tràn trong băng tuyết và chưa từng ngừng rơi trong hàng trăm năm.

1

Truyền thuyết về Ornn có khá nhiều điểm tương đồng với thần thoại Hy Lạp về thần Hephaestus. Ornn luôn dành phần lớn thời gian cho lò rèn của mình và rất ít khi ra ngoài.

Kindred - Thợ Săn Vĩnh Hằng

Kindred không phải là một sinh vật kỳ dị mà là hiện thân của cái chết dưới hai thực thể Cừu và Sói. Mũi tên của Cừu nhanh chóng tiễn đưa kẻ xấu số khỏi cõi phầm trần còn Sói sẽ săn đuổi những kẻ muốn chối bỏ cái chết của mình.

2

Kindred là sinh vật toàn năng và có mặt ở khắp mọi nơi đại diện cho tất cả mọi người trên toàn cõi Runeterra, kể cả các Celestial và những vị thần của Targon. Dù có mạnh mẽ đến đâu thì các Celestial vẫn có khả năng nằm xuống và Kindred là người chờ đợi họ ở điểm cuối cùng của sự sống.

Zoe - Bậc Thầy Biến Ảo

Là hiện thân của sự tinh quái, trí tưởng tượng và thay đổi, Zoe nắm giữ vai trò sứ giả vũ trụ của Targon, truyền bá những sự kiện trọng đại có thể thay đổi thế giới. Zoe có khả năng di chuyển xuyên không gian và thậm chí là du hành xuyên thời gian, vì cô nàng có khả năng vượt qua một số cấm chế của Runeterra.

3

Zoe đã chứng kiến sự thăng trầm của Mordekaiser, sự sụp đổ của Quần Đảo Phước Lành và cả sự trỗi dậy của Quẩn Đảo Bóng Đêm hay thậm chí là khởi nguồn của Ixtal. Tính chất khó đoán và khả năng di chuyển liên tục giữa các chiều không gian đã biến Zoe trở thành một trong những thực thể mạnh nhất tại Núi Targon và cả Runeterra.

Bard - Ông Bụt Vũ Trụ

4

Bard, người du hành qua những vì tinh tú và cũng là sứ giả hòa bình với mục đích duy trì sự hài hòa giữa vạn vật. Với con đường người bảo hộ đã chọn, trách nhiệm của Bard là tái lập trật tự cho những thứ diễn ra trái với tự nhiên, và đặt chúng về đúng nơi mà chúng sẽ không còn có thể gây hại.

Aurelion Sol - Ác Long Thượng Giới

Trong vũ trụ LMHT, Aurelion Sol được xem như là đấng sáng tạo và cũng là kẻ hủy diệt tất cả. Đây cũng là thực thể lâu đời nhất và quyền năng nhất với khả năng khai sinh và phá hủy toàn bộ hành tinh cũng như vũ trụ. Chỉ với một cái búng tay, Aurelion Sol có thể ngay lập tức cho bốc hơi cả Runeterra.

5

Mặc dù cực kỳ quyền năng nhưng Aurelion Sol lại bị các Thượng Nhân của Núi Targon giam cầm bằng một chiếc vương miện ma thuật và mất đi quyền kiểm soát sức mạnh của mình. Nhưng một khi có được tự do, Aurelion Sol sẽ quay trở lại và trả thù tất cả, ngoại trừ Zoe - người đã thề bảo vệ hắn khỏi những Thượng Nhân khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!