Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/11/2022, 13:18 PM

LMHT: Điểm mặt ba cặp trang bị hoàn hảo nhất Tiền Mùa Giải 2023

Chúng ta luôn có những cặp combo trang bị vô cùng mạnh mẽ qua từng phiên bản của LMHT, trong giai đoạn tiền mùa giải 2023 cũng không ngoại lệ.

Khi các meta giải đấu LMHT thay đổi 180 độ trong giai đoạn mùa hè, cộng đồng game thủ nhận thấy sự lên ngôi cực mạnh từ các lớp tướng chống chịu và Xạ Thủ Hyper Carry, có những cặp trang bị ra đời giúp các vị tướng vừa có thể gây được sát thương vừa có được lượng máu phòng thân vô cùng tốt.

Trong đó, những cặp trang bị tiêu biểu luôn làm mưa làm gió những ngày qua đó là combo trang bị thần thoại chống chịu + Gươm Suy Vong, Mặt Nạ Thống Khổ + Mũ Trụ Nguyền Rủa, Hay Búa Rìu Sát Thần + Rìu Đen. Đây đều là những combo 'bù trừ' sát thương và chống chịu cho nhau vô cùng tốt, có thể giúp các vị tướng trở nên 'bất khả chiến bại' trong đấu trường.

Anivia LMHT

Bước đến giai đoạn Tiền mùa giải 2023, LMHT khai sinh ra thêm rất nhiều trang bị nhằm vực dậy nhóm tướng chống chịu và đấu sĩ, nhận thấy được điều đó, người chơi cũng nhanh chóng 'bắt cặp' các nhóm trang bị mới vào với nhau, tạo ra những combo trang bị mạnh khủng khiếp, không thua kém gì so với giai đoạn mùa hè 2022. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

XEM THÊM: Xuất hiện vấn nạn lừa đảo giữa thời điểm chuyển giao tài khoản LMHT Việt Nam

Trái Tim Khổng Thần + Rìu Đại Mãng Xà

Trái Tim Khổng Thần là trang bị thần thoại mới của Tiền mùa giải 2023. Trang bị này cung cấp cho người sử dụng 800 máu, tốc độ hồi máu cơ bản và có phần 'nhỉnh hơn' Giáp Máu Warmog vì có tới 20 điểm hồi kĩ năng thay vì 10. Thứ khiến game thủ 'phát hoảng' ở trang bị này đó là nội tại. Nội tại Hấp Thụ Khổng Lồ của trang bị này sẽ cường hoá đòn đánh kế tiếp của chủ sở hữu dựa trên 6% máu tối đa của bản thân và 125 sát thương. Ngoài ra, 10% Sát Thương từ đòn đánh sẽ chuyển hoá thành HP cho chủ sở hữu, vì vậy, vị tướng nào sở hữu trang bị này sẽ có tiềm năng thăng tiến sức mạnh vô hạn với mỗi 30s hồi chiêu.

Trái Tim Khổng Thần + Rìu Đại Mãng Xà LMHT

Game thủ nhận ra sự tương tác giữa trang bị này với Rìu Đại Mãng Xà nên đã phối hợp lại với nhau. Build cho các vị tướng đấu sĩ và STVL, đòn đánh kế tiếp được stack từ hai trang bị này sẽ tạo ra hàng tấn sát thương trong giao tranh. Nếu không tin, bạn hãy thử nghiệm với các vị tướng như Sett, Akali để cảm nhận sức mạnh của combo này nhé.

Chùy Hấp Huyết + Rìu Mãng Xà

Tuy không 'hot hòn họt' như cặp trang bị trên, nhưng bộ đôi  Chùy Hấp Huyết và Rìu Mãng Xà có sự tương tác với nhau vô cùng ổn định, nhất là khi Rìu Mãng Xà nhận được thay đổi lớn trong Tiền Mùa Giải 2023, chỉ số của trang bị này sẽ thiên về việc gây sát thương và hồi phục, giờ đây còn được khuyến mãi thêm sự bổ sung nội tại từ trang bị Huyết Kiếm, góp phần x2 sự bá đạo.

Chùy Hấp Huyết + Rìu Mãng Xà LMHT

Giờ đây, người chơi có thể  tích stack để gia tăng SMCK và hút máu toàn phần từ Rìu Mãng Xà, sử dụng nó giống như  Sách Chiêu Hồn vậy. Mỗi một lần hạ gục lính và quái thường sẽ được một stack, lính to, quái to, mục tiêu lớn sẽ là 2 stack, khi đủ 40 stack, chủ sở hữu sẽ nhận được tối đa 24 SMCK và 4% hút máu toàn phần. Tuy nhiên, mỗi khi lên bảng đếm số, lượng stack sẽ bị trừ 1 nửa.

Hai trang bị này sẽ tạo nên một combo vô cùng đáng sợ, ta có thể sử dụng lên người các vị tướng như  Lee Sin, Xin Zhao, Aatrox… để thấy được điều thần kì.

Trượng Trường Sinh + Quyền Trượng Thiên Thần

Cuối cùng là cặp 'anh em song sát' đã kề vai sát cánh với nhau suốt thời gian dài trong LMHT đó là  Trượng Trường Sinh và Quyền Trượng Thiên Thần. Combo này được cho là cung cấp năng lượng vô hạn trong xuyên suốt lịch sử hình thành của LMHT, cả hai là cặp trang bị không thể thiếu nhau vì nội tại có thể đem đến cho chủ sở hữu lượng sát thương vô cùng lớn dựa theo năng lượng.

Trượng Trường Sinh + Quyền Trượng Thiên Thần LMHT

Combo này đem đến nhiều năng lượng và SMPT, do đó, những vị tướng cần mana để mạnh như Kassadin hoặc Ryze sẽ dễ dàng nắm trùm trò chơi với combo này, sự trở lại của  Trượng Trường Sinh cũng một lần nữa đưa cặp trang bị này trở lại đấu trường một cách ngoạn mục.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!