Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/08/2022, 15:45 PM

LMHT: E của Bard lại gặp lỗi, không thể đi xuyên địa hình

Những lỗi nặng của LMHT rất hiếm khi diễn ra, tuy nhiên khi nó thực sự xuất hiện thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trận game của bạn. Trường hợp của Bard là một ví dụ.

Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng là trò chơi có rất nhiều lỗi, không chỉ nhiều mà nó còn xảy ra khá thường xuyên, những lỗi điển hình như hiển thị hoạt ảnh, kĩ năng, hay trang bị diễn ra liên tục. Với một đấu trường ngày càng phát triển, những vũ trụ trang phục đa dạng, đồ sộ, thì những lỗi về hiệu ứng căn bản là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nhà làm game lại quá 'bất lực' trong việc khắc phục hết, nên nó cứ liên tục diễn ra mà không có dấu hiệu ngừng lại. Tạo tiền đề cho một thánh lỗi bóc phốt LMHT có tên là 'Vandiril' ra đời.

LMHT Bard

Cụ thể hơn, có rất nhiều lỗi khác nhau, những vị tướng có thể đột nhiên 'tàng hình', không thể bị chỉ định, hoặc lỗi Cầu tuyết trong truyền thuyết (W) của Nunu và Willump không thể biến mất trong bản đồ ARAM dù đã kết thúc chiêu. Hoặc trường hợp tệ hơn khác là  trụ vẫn được hiển thị sau khi bị phá hủy. Những lỗi này đã khiến cho đấu trường LMHT trở nên mất cân bằng và khiến trải nghiệm của game thủ bị tụt Mood. Mới đây nữa, người chơi lại gặp trắc trở với vị tướng Bard, chiêu E của vị tướng này không thể nào đưa người chơi 'đi du hành' như bình thường được.

XEM THÊM: LMHT: Hết Neeko, Viego cũng cực kì hiệu quả với Khiên Thái Dương

Trong các mẩu truyện cổ tích, ông bụt luôn xuất hiện là người nhân hậu có phép thần thông có thể giúp cho những người tốt bụng có được cuộc sống tốt đẹp. Vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại cũng tồn tại một ông bụt, tuy nhiên, ông bụt này có phép thuật vô cùng kinh khủng, áp chế được rất nhiều vị tướng, tạo ra cánh cổng thời gian cho đồng minh tẩu thoát và ngăn chặn kẻ địch làm mưa làm gió.

Tướng Bard của LMHT

Kĩ năng E - Hành Trình Kì Diệu là kĩ năng đặc biệt nhất của Bard, có thể tạo ra một cách cổng xuyên qua mọi địa hình để đưa đồng minh hoặc kẻ địch qua đó, tạo một con đường có thể di chuyển xuyên tường cực kì đặc sắc. Tuy nhiên, mới đây, thánh lỗi Vandilril vừa 'bóc phốt' rằng cánh cửa thần kỳ của Bard đột nhiên bị 'mất tác dụng'. 

Cụ thể trong clip trên, người chơi Bard đã tạo ra một cánh cổng, như thường lệ, người chơi có thể thuận lợi đi qua được cánh cổng này, xuyên qua tường và đến bờ bên kia. Tuy nhiên, cánh cổng mà Bard tạo ra lần này lại không thể đưa ai đi đâu được, ngay cả chính bản thân vị tướng này cũng bị mắc kẹt.

Game thủ đang cực kì hoang mang không biết rằng liệu đây lại là một lỗi gì nữa đây? Họ đã không ngừng bày tỏ sự bức xúc trên twitter, reddit, cho rằng Riot cần tăng lương gấp cho các nhân viên cân bằng bên họ để giải quyết ngay điều này?

Bình luận của game thủ về trường hợp của Bard

Thôi nào Riot, chuyện quái gì đang xảy ra vậy?

Không biết là còn bao lâu nữa nhà làm game LMHT - Riot Games của chúng ta mới có thể khắc phục triệt để điều này, chỉ mong rằng, trong tương lai sẽ không có thêm các trường hợp lỗi nặng như vầy nữa.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên follow MGN.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết hay về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!