Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/08/2022, 14:23 PM

LMHT: Top 5 tướng 'dậy thì thành công' nhất game

Đây là 5 vị tướng được coi là sản phẩm 'rework' thành công nhất của Riot Games vì sau khi làm lại được game thủ LMHT đánh giá rất cao.

Việc ‘rework’ tướng trong Liên Minh Huyền Thoại là một việc diễn ra thường xuyên và luôn được ưu ái bởi vì có nhiều vị tướng liên minh đời đầu có bộ kĩ năng, hoạt ảnh và ngoại hình quá lỗi thời nên nhà phát hành muốn nâng cao và phát triển game thì phải thay áo, cải tiến lại họ cho hiện đại, sang chảnh hơn.

Tuy nhiên, không phải vị tướng nào nhận được ‘rework’ đều sẽ trở nên khá và tốt đẹp hơn, có rất nhiều con bài sau khi được làm lại khiến người chơi ghẻ lạnh, tẩy chay vì quá lỗi. Tuy nhiên có một số phiên bản làm lại vô cùng thành công và phải nói là lấy được sự ưng ý từ người chơi nhất.

Dưới đây là 5 vị tướng có màn ‘dậy thì’ thành công và tốt đẹp nhất LMHT

Irelia

Irelia cũ LMHT

Nếu như là một người chơi LMHT 5 6 năm trở về trước, các bạn có thể để ý rằng mẫu người cũ của Irelia mang một vẻ đẹp tươi sáng, là một chiến binh lẫy lừng tuy nhiên gương mặt lại quá ‘nhân hậu’, hiền từ, không thể toát lên được thần thái của một nữ tướng. Do đó, Riot đã tiến hành cải tiến lại phiên bản khác cho Irelia trông đẹp đẽ, bắt mắt hơn rất nhiều. Thần thoát và khí chất hoàn toàn chuẩn với một siêu nữ cường chiến binh của Đường Trên.

Irelia mới LMHT

Volibear

Volibear cũ LMHT

Phiên bản mới của Volibear không có gì thay đổi nhiều, vẫn mang biểu tượng, màu sắc giống với hình mẫu cũ của mình tuy nhiên bộ chiêu thức và hình ảnh được nâng cấp tốt hơn rất nhiều. Volibear trông lột xác và giống với một vị thần sấm sét hơn, điểm cộng lớn nhất là hình ảnh thiết kế nhân vật rất tốt, dường như khác xa so với hoạt ảnh cũ. Bên cạnh ngoại hình, lời thoại của Volibear mới cũng được thêm chiều sâu tuyệt vời để khiến anh ấy gắn kết hơn với nhân vật của mình.

Volibear mới LMHT

Swain

Swain cũ LMHT

Swain trước đây nhìn rất đáng sợ và kì dị, hình ảnh của anh ta khiến người chơi cảm nhận giống với những nhân vật phản diện của mấy bộ phim những năm 1980.

XEM THÊM:Tokyo Revengers: Top 5 nhân vật may mắn được 'yang lake' Mikey quan tâm nhất

Swain mới  LMHT

Sự ‘thay áo’ của Swain đã thành công biến anh thành một nhà cách mạng cứng rắn của Noxus, phù hợp với hình tượng mà Riot đã xây dựng cho anh ta. Bộ kĩ năng mới của Swain cũng vô cùng đáng sợ và oanh tạc, cho đến bây giờ, Swain vẫn là một những vị tướng hiệu quả, cân bằng với meta nhất trong LMHT.

Galio

Galio cũ LMHT

Galio cũ có lẽ là một trong những vị tướng ‘chán đời’ nhất của LMHT. Vì bộ kĩ năng không có gì đặc biệt, kèm với ngoại hình không độc đáo, khiến Galio trở thành  vị tướng tỷ lệ chọn tệ nhất trong trò chơi.

Galio mới LMHT

Nhận thức được điều đó, Riot Games đã tổ chức một cuộc ‘đại phẫu thuật’ cho Galio, và giờ đây, Galio là con bài có màn ‘rework’ gần như là thành công nhất trò chơi. Galio giờ đây hoạt động như là một cỗ xe tăng xuất sắc tại Đường Giữa, là khắc tinh của rất nhiều pháp sư, sát thủ trong game.

Sion

Sion cũ LMHT

Khi nhắc đến vị tướng có màn dậy thì thành công nhất trong lịch sử LMHT thì chắc chắn đó là Sion, là một vị tướng Đường Trên mạnh mẽ cùng cốt truyện đáng gờm, nhưng hoạt ảnh cũ của Sion lại trông rất ‘ố dề’, người chơi không thể cảm nhận được sức đáng sợ của cỗ máy top này, sau khi được làm lại, không những hình ảnh của Cỗ Máy Chiến Đấu – Chiến Binh bất Tử Sion được cải thiện rõ rệt, kĩ nâng của anh ấy còn tuyệt vời hơn. Sau khi được nâng cấp, Sion rất mực được ưu ái bởi các boy one champ và streamer nổi tiếng của LMHT, khiến cho các meta với vị tướng này mọc lên như nấm, huỷ diệt cả Summoner’s Rift.

Sion mới LMHT

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!