Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/11/2022, 17:00 PM

LMHT: Game thủ mong muốn Riot xoá cơ chế bỏ phiếu ăn mục tiêu ở Tiền Mùa Giải

Riot Games cho ra đời tính năng bỏ phiếu ăn mục tiêu ở Tiền Mùa Giải, tuy nhiên người chơi LMHT lại đang cảm thấy cơ chế này quá phiền.

Bản cập nhật Tiền Mùa Giải 2023 đã chính thức cập bến LMHT với vô vàn những thay đổi lớn nhỏ. Bên cạnh làm lại hệ thống ping, bản đồ thực vật, cha đẻ của Liên Minh Huyền Thoại cũng nhận thấy việc tương tác qua lại giữa người chơi cũng tương đối cần thiết nên đã cho ra đời một hệ thống bỏ phiếu ăn Rồng, Baron.

Cơ chế bỏ phiếu ăn mục tiêu LMHT

Hệ thống mới lần này mà Riot Games muốn mang lại đó là bỏ phiếu ăn mục tiêu (Rồng, Baron, Sứ Giả). Vì nhà phát triển cũng như các game thủ cảm thấy rằng rất khó để hợp tác với nhau trong những trường hợp như thế này, việc hiểu được ý nhau là cả vấn đề nên không thể call Rồng trong những lúc cấp bách và vì điều đó cũng dễ xảy ra nạn tranh chấp, cãi nhau, phá game...

Với thay đổi này, chúng ta có thể thấy được Riot Games đang nỗ lực rất nhiều trong việc phát triển tựa game LMHT ngày một hoàn hảo và tốt đẹp chơn. Tuy nhiên cơ chế mới này lại khiến game thủ cảm thấy rất khó chịu và phiền phức chỉ sau một vài ngày đầu được ra mắt.

Rồng Hoá Kỹ LMHT_1

Cụ thể, cơ chế này cho phép người chơi trong đội tạo ra các đợt bỏ phiếu mỗi khi có mục tiêu nào đó quan trọng xuất thiện trên bản đồ. Qua đó game thủ có thể lựa chọn bỏ phiếu xem có tham gia ăn mục tiêu hay không, nếu như không có người bỏ phiếu đồng thuận thì người đi Rừng cũng dễ dàng hiểu được nên bỏ qua mục tiêu này, dù tính năng này giúp cho người chơi có thể giao tiếp tốt hơn với nhau, tuy nhiên, lại khiến cho một số người lạm dụng quá mức, gây sự khó chịu cho đồng đội khi cứ liên tiếp tạo ra những đợt vote vô nghĩa, không cần thiết.

Game thủ LMHT muốn Riot xoá cơ chế bỏ phiếu ăn mục tiêu

Đối với những người chơi LMHT lâu năm, họ thường sẽ zoom to màn hình lên để quan sát rõ hơn hệ thống bản đồ nhỏ cũng như những đợt ping của đồng đội. Do vậy, họ sẽ cảm thấy khó chịu nếu như cứ liên tục xuất hiện bảng bỏ phiếu trên bản đồ, nhất là khi họ đang cố gắng giữ vị trí một cách nghiêm túc, thì bảng bỏ phiếu này cứ hiện ra như vậy và không có cách nào tắt đi ngoài việc vote sẽ khiến người chơi rất phân tâm và bực bội, họ sẽ không tập trung được rõ vào mục tiêu của mình - những chủ lực chính như Xạ Thủ hoặc Mid.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 tướng cực dễ chơi, phù hợp cho người mới bắt đầu

Hơn nữa, những người đi Rừng lâu năm trong LMHT cũng chia sẻ rằng, những mục tiêu như Rồng, Sứ Giả ở đầu trận đấu sẽ do người đi Rừng 'tự lực cánh sinh', chỉ ngoại trừ những trường hợp tranh chấp quá lớn thì mới cần tới sự Hỗ Trợ của đội, nếu không có tranh chấp thì hệ thống bỏ phiếu này lại khá vô dụng, vì mùa 12 có rất nhiều thay đổi về Rồng nên người chơi luôn nhận thấy sự quan trọng rõ rệt của những mục tiêu này và luôn dành thời gian để kiểm soát chúng.

Rồng Hoá Kỹ LMHT

Chúng ta không thể nào biết được rằng liệu Riot Games có loại bỏ đi tính năng này hay không, tuy nhiên nếu như có ý định giữ lại thì Riot Games nên có những sự điều chỉnh phù hợp, tránh gây ảnh hưởng không tốt đến game thủ trong lương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!