Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/01/2021, 15:30 PM

LMHT: Game thủ trình diễn Kai'Sa 1v5, chứng minh Xạ Thủ chưa hết thời

Một game thủ LMHT đã thực hiện một tình huống "cân 5" đầy mãn nhãn với vị tướng Kai'Sa, ngầm cho thấy lớp tướng Xạ Thủ vẫn chưa hết thời trong LMHT.

Trong trận đấu xếp hạng LMHT, một game thủ đã sử dụng Kai'Sa và thực hiện pha thi đấu 1v5 cực kỳ mãn nhãn. Người chơi này thể hiện kỹ năng vô cùng điêu luyện với vị tướng Kai'Sa và thành công có được Pentakill cũng như bảo vệ trụ nhà chính thành công. 

Ở phút 33 của trận đấu, cả team của người chơi Kai'Sa vẫn còn trên bảng đếm số, trong khi đội địch đang tràn vào căn cứ với bùa lợi Baron và rất nhiều đợt lính được cường hoá. Kai'Sa vừa hồi sinh và phải đối mặt với năm thành viên hung hãn bên phía đội bạn. 

Vào tình thế ngặt nghèo này, nhiều game thủ khác chắc hẳn đã buông xuôi và chấp nhận một trận thua toàn diện. Nhưng người chơi Kai'Sa trong clip không nghĩ thế. Anh đã quyết định lao thẳng lên và giao tranh một mình với cả năm thành viên đối phương. 

KaiSa

Pantheon đội địch nhanh chóng nhìn thấy thời cơ và Tốc Biến lên để làm choáng Kai'Sa. Nhưng đó là quyết định sai lầm vì Kai'Sa lập tức dùng chiêu E cường hoá tàng hình và giết Pantheon chỉ trong tích tắc đối thủ không kịp kích hoạt E để chặn sát thương. 

Sau đó, Kai'Sa dùng đòn đánh thứ ba có nội tại trang bị Móc Diệt Thuỷ Quái để lấy mạng xạ thủ Vayne. Mất đi hai sát thương chủ lực, đội đối thủ như thiếu đi nửa sức mạnh nhưng vẫn còn ba thành viên đủ để đưa máu Kai'Sa xuống dưới 20%. 

Dù vậy, đội nhanh tay và kỹ năng thượng thừa của người chơi Kai'Sa một lần nữa được thể hiện khi anh dùng chiêu cuối để nhận thêm lượng khiên bảo hộ, đồng thời giết gọn Warwick và Morgana bằng sát thương khổng lồ. Ngay khi vừa tiễn hai kẻ địch lên bảng đếm số, Kai'Sa đã bị Lux tung Khoá Ánh Sáng về phía mình. 

1450170-15603238616952106928086

Nhưng chỉ trong một khoảnh khắc rất nhanh, Kai'Sa vẫn kịp Tốc Biến để né chiêu thức đó, cũng như tiếp cận gần hơn nhằm đưa Lux vào tầm bắn. Kết quả, người chơi Kai'Sa tiếp tục bắn gục Lux để hoàn thành một pha Pentakill 1v5 quá đỗi mãn nhãn. 

Tình huống thi đấu của game thủ dùng Kai'Sa cho thấy kỹ năng cá nhân tuyệt hảo và tâm lý bình tĩnh, quyết đoán của người chơi này. Đồng thời, anh cũng chứng minh lớp tướng Xạ Thủ hiện tại trong LMHT không hề quá yếu ớt mà ngược lại, hoàn toàn có thể một mình chấp 5 nếu đủ trang bị và kỹ năng từ người chơi. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!