Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 17:15 PM

LMHT: Giáo án Zeri 'full AP' có gì hot mà Deft, Ucal đua nhau 'spam'?

Tưởng chừng sau khi bị 'ăn búa' từ Riot Games, Zeri sẽ không còn đường trở lại meta LMHT, tuy nhiên, cô nàng vẫn 'sống sót' dai dẳng với lối chơi SMPT.

Sau một mùa giải 12 làm mưa làm gió cùng người đồng nghiệp Yuumi, chiến thần Zeri ở Đường Dưới đã bị nerf nặng nề qua liên tục nhiều phiên bản. Và nhận thấy những đợt giảm sức mạnh này là chưa đủ đô, Riot tiếp tục tặng cho cô nàng một 'chiếc búa' nữa vào phiên bản 13.12 của LMHT. Tưởng chừng sự dứt khoát vô tình này từ Riot sẽ 'xoá sổ' Zeri khỏi meta đấu trường phiên bản hiện tại, nhưng không, người chơi đã tìm cách trở lại với lối chơi ... Zeri full phép.

LMHT Giáo án Zeri 'full AP' có gì hot mà Deft, Ucal đua nhau 'spam'_4

XEM THÊM: LMHT: Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần

Sau khi Dao Điện Statikk trở lại trong mùa 13, nó đã tạo ra hàng ngàn lối chơi siêu khó chịu, góp phần làm náo loạn đấu trường Summoner's Rift suốt một thời gian dài, và tới tay Zeri cũng không ngoại lệ, người chơi tiếp tục ... lợi dụng sức mạnh của Dao Điện lên người Tia Chớp Thành Zaun.

Cụ thể, bộ kỹ năng của Zeri rất tiềm năng để xây dựng những build đồ phép thuật. Đầu tiên, kỹ năng làm nên thương hiệu của cô nàng trong những giáo án SMPT là W - Xung Điện Cao Thế, kỹ năng này cho phép Zeri bắn là một luồn sóng sáng và phát nổ, gây ra rất nhiều sát thương cho những kẻ địch trúng phải. Với lối chơi full AP, đây là combo vô cùng tốt để Zeri thực hiện những cú cấu rỉa ngoạn mục của mình. Nó hoạt động giống như W của Kai'sa vậy. Chỉ cần có đủ đồ, 1 cú W từ Zeri sẽ khiến kẻ địch cảm thấy 'rát' vô cùng.

LMHT Giáo án Zeri 'full AP' có gì hot mà Deft, Ucal đua nhau 'spam'_2

XEM THÊM: LMHT 13.12: Đây là nguyên nhân khiến Chế Độ Phòng Tập đang bị khóa

Khả năng thứ hai có thể giúp Zeri bơi trong bể đồ phép thuật là Điện Đạt Đỉnh Điểm, chiêu cuối này giúp cô nàng phóng ra một vụ nổ điện năng, gây sát thương ra phạm vi lớn. Nó tương tác rất tốt với những món đồ SMPT của Zeri. Giờ đây có thêm phần sức mạnh từ Dao Điện, kỹ năng này sẽ là một mối nguy hiểm rất đáng gờm với kẻ địch.

LMHT Giáo án Zeri 'full AP' có gì hot mà Deft, Ucal đua nhau 'spam'_3

Lý do lớn nhất khiến Zeri SMPT + Dao Điện hiệu quả đó là sự tương tác giữa trang bị Statikk này với Nanh Nashor. Nghĩa là chỉ cần build cho Zeri hai món Dao Điện và Nanh Nashor đã có thể giúp cô nàng 'oanh tạc' giao tranh với hàng tấn sát thương rồi.

Có thể thấy, tỷ lệ chọn build chung của hai trang bị này rất thấp, chỉ vỏn vẹn 0.51%. Thế nhưng sự kết hợp của nó đã tạo ra một tỷ lệ thắng vô cùng kinh khủng - 55.71% - cao nhất trong những cặp items 'phối hợp' ở thời điểm hiện tại.

LMHT Giáo án Zeri 'full AP' có gì hot mà Deft, Ucal đua nhau 'spam'_!

XEM THÊM: Độc lạ LMHT: Rengar đang tập... 'khinh công' trong Summoner's Rift?

Để lối chơi này đạt hiệu quả cao, mỗi một tuyển thủ sẽ có cách xây dựng riêng cho mình. Riêng Ucal, anh chàng sẽ chọn sự kết hợp giữa Lưỡi Hái Bóng Đêm, Nanh Nashor Dao Điện để giúp Zeri đạt được nhiều chiến công.

LMHT Giáo án Zeri 'full AP' có gì hot mà Deft, Ucal đua nhau 'spam'

Về phía Deft, tuyển thủ này cũng lựa chọn Lưỡi Hái và Dao Điện, nhưng thay vì Nanh Nashor, anh chàng lên hẳn Mũ Phù Thuỷ và Trượng Xuyên Giáp.

Có thể thấy, tuỳ từng người chơi sẽ có lối build khác nhau cho Zeri, nhưng điểm chung trong các list đồ bắt buộc phải có là bộ ba Lưỡi Hái Bóng Đêm + Dao Điện + Mũ Phù Thuỷ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!