Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/11/2022, 07:30 AM

LMHT: Top những vị tướng được Riot Games sửa lỗi nhiều nhất

Cộng đồng LMHT có phần bất ngờ khi chứng kiến thống kê mới nhất về những vị tướng mà Riot Games mang ra sửa lỗi liên tục, vì có một vài gương mặt rất lạ lẫm.

Neeko là gương mặt mới nhất được Riot 'khoá' trên phạm vi toàn cầu do vấn đề bị lỗi nghiêm trọng, cộng đồng fan LMHT đã ngồi lại và đưa ra những thống kê danh sách loạt vị tướng khiến Riot Games phải 'đau đầu' trong việc fix lỗi. Kết quả lại mang đến rất nhiều bất ngờ cho cộng đồng game thủ.

Theo thống kê từ trang wiki LMHT thì Shaco là tướng dẫn đầu trong số lần gặp lỗi, trong xuyên suốt lịch sử trò chơi đội ngũ cân bằng game đã có tới 55 lần sửa lỗi cho vị tướng này. Đây là điều không phải ai cũng quan tâm chú ý vì Shaco cũng không phải là một vị tướng được sử dụng rộng rãi. Dù không được phổ biến trong cộng đồng game thủ nhưng sự phức tạp từ bộ chiêu thức đầy rẫy 'biến ảo' của Shaco đã gây ra không ít rắc rối cho đội ngủ phát triển trò chơi.

Shaco LMHT

Gương mặt ở vị trí số 2 chính là Yasuo với 53 lần, tiếp đến là Sion cùng với Rengar có cùng 49 lần sửa và đứng vị trí số 3. Những vị tướng còn lại là Teemo, Master Yi, Lux, Sylas, Ezreal và Twisted Fate cũng thường xuyên bị mắc lỗi game.

Yasuo  LMHT

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng người chơi thắc mắc nhất là trong danh sách này lại không có hai gương mặt 'trùm lỗi' trong trò chơi đó là Viego và Mordekaiser. Đây đều là những gương mặt mang danh hiệu 'vua bug' với hàng loạt những bug dị lạ và  những tương tác không nằm trong sự 'tính toán' của bộ phận thiết kế.

XEM THÊM: LMHT: Thế hệ tuyển thủ trẻ LPL đang khiến khu vực này lụi tàn

Hắc Diệt Đế Vương Viego được ra mắt trong thời gian đầu mùa 2021, thế nhưng phải liên tiếp 7 đến 8 phiên bản thì vị tướng này mới chính thức được góp mặt trong các giải đấu chuyên nghiệp. Chắc hẳn lí do đơn giản khiến Viego không lọt top “tướng mắc lỗi nhiều nhất” trong danh sách này có lẽ là vì 'sinh sau đẻ muộn' nên tuổi đời vẫn còn quá ít ỏi nên không nhiều lỗi bằng những tướng kể trên. 

Viego LMHT

Trong danh sách còn lại, những vị tướng Olaf, Tristana (7 lần), Tryndamere (6 lần) và Zac (4 lần) là những con bài ít mắc lỗi nhất trong game. Những vị tướng này đều có bộ kĩ năng không quá phức tạp, không gây nhiều sự biến ảo lên đồng minh kẻ địch hay địa hình nên cũng không dễ dàng dính 'bug'.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!