Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/01/2023, 13:30 PM

LMHT: Hé lộ hai vị tướng mới - Milio và Naafiri trong mùa giải 2023

Vào đầu mỗi mùa giải, theo như thông lệ hằng năm, Riot luôn cập nhật quá trình phát triển tướng LMHT với rất nhiều thông tin đáng quan tâm.

Sau nhiều đợt nhá hàng, thông tin leak được cộng đồng tung ra trong thời gian tới, Riot cuối cùng cũng đã tổng hợp lại và đưa ra những lời giới thiệu chính về các tướng mới trong LMHT giai đoạn đầu năm 2023. Hai gương mặt đó chính là Milio và Naafiri 

Vị tướng đầu tiên được ra mắt trong năm 2023 sẽ là tướng Thuật Sư nam đến từ vùng Ixtal có tên là Milio, thông tin về tướng này đã được cộng đồng bàn luận vô cùng xôn xao trong suốt thời gian vừa qua. Trùng hợp với những thông tin đã được cộng đồng mạng leak ra trước đó, vị tướng này là một cậu bé sử dụng sức mạnh từ lửa, cậu trên hành trình khám phát vùng đất mới cùng chiếc balo của mình.

LMHT Hé lộ hai vị tướng mới - Milio và Naafiri trong mùa giải 2023

Tiếp theo cũng không ai lạ gì chính là vị tướng Darkin được nhiều người mong chờ nhất với tên gọi Naafiri, đây là một nữ Sát Thủ Đường Giữa. Vị tướng này là tướng Darkin đầu tiên mang giới tính nữ, cô nàng đang trên đường truy tìm những đồng loại của mình, ngoài ra, vị tướng mới này cũng được hé lộ một cơ chế mới khá đặc biệt, mang trong mình phong cách săn mồi bầy đàn” mà hiếm có vị tướng nào sở hữu được.

LMHT Hé lộ hai vị tướng mới - Milio và Naafiri trong mùa giải 2023_1

MilioNaafiri dự kiến sẽ được ra mắt trong những phiên bản đầu của mùa giải 2023. Đây chưa phải là hai nhân vật mới nhất, Riot còn hé hộ thêm sẽ có thêm một tướng Rừng và một tướng có tâm hồn nghệ sĩ ở Đường Giữa cũng sẽ sớm được ra mắt, thông tin về những tướng này sẽ rõ ràng hơn vào giai đoạn sau của mùa giải.

XEM THÊM: LMHT: Đội hình Vô địch không còn, DRX khó khăn đến nỗi tuyển thủ bật khóc

Bên cạnh hai tướng mới, cũng có hai vị tướng được 'rework' hoàn toàn kĩ năng và làm lại tổng thể ngoại hình kĩ năng là Aurelion Sol với bản cập nhạt CGU và Skaner thuộc diện VGU (làm lại hoàn toàn). Bộ kĩ năng mới của Aurelion Sol cũng đã được trình làng vô cùng độc đáo và thú vị, rất phù hợp với phong cách của Ác Long Thượng Giới.

LMHT Hé lộ hai vị tướng mới - Milio và Naafiri trong mùa giải 2023_2

Mỹ nữ Hồ Li Chín Đuôi Ahri cũng nhận được bản  Cập Nhật Hình Ảnh (ASU) trong mùa giải này, tất tần tật những ngoại hình cũ kĩ và trang phục đều sẽ được chau chuốt và đổi mới lại từ  màu sắc, hình nền, hiệu ứng chiêu thức vô cùng tỉ mỉ và công phu.

Ahri cũng là tướng có được thay đổi lớn trong năm 2023 khi nhận được đợt Cập Nhật Hình Ảnh và Tính Bền Vững (ASU). Cô nàng hồ ly này được điều chỉnh ngoại hình toàn diện từ skin mặc định cho tới tất cả skin lộng lẫy khác, từ màu sắc, hình nền, hiệu ứng chiêu thức và đặc biệt là cả 9 cái đuôi.  

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về LMHT, streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!