Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/01/2023, 11:15 AM

LMHT: Tổng hợp những thay đổi quan trọng về Mùa Giải 2023

Riot đã mang đến rất nhiều thay đổi tích cực và cần thiết cho người chơi trong năm 2023 để đón chào một mùa giải LMHT mới đầy hoàn hảo và nhộn nhịp.

Phiên bản 'mở bát' đầu mùa giải xếp hạng 2023 của LMHT là 13.1 sẽ được trình làng trên các máy chủ chính thức từ ngày ngày 11/1.  Trong đó, mùa giải mới tại máy chủ Việt Nam sẽ bắt đầu khởi động vào lúc 7h ngày 12/1.

Trong đoạn clip giới thiệu về mùa giải mới 2023, Riot Auberon đã đúc kết và tổng hợp lại toàn bộ những thay đổi quan trọng nhấy trong mùa giải năm nay. Nhà phát hành đã chia sẻ mùa giải này sẽ có rất nhiều thay đổi về mặt hệ thống, điều mà Riot đã hé lộ từ trước là khoản pick lock tướng ẩn danh, thay đổi thứ tự vị trí và những đề xuất tự động trong các trận rank.

Tổng hợp những thay đổi về mùa giải LMHT 2023 Reset rank giữa mùa, có 2 skin vinh danh_1

Về trang phục 

Dự kiến, Kalista, Aurelion Sol, Ivern và Kled sẽ có rất nhiều trang phục mới được tung ra trong 2023! Cùng với đó là sự ra mắt của dòng trang phục Tân Niên cùng Thần Thoại đón chào năm mới ra mắt trong bản cập nhật 13.1 và 13.2 của LMHT. Những vị tướng cùng dòng trang phục sẽ góp mặt lần này là :

LMHT Tổng hợp những thay đổi quan trọng về Mùa Giải 2023

Ashe Tân Niên

Kha'Zix Nguyệt Vệ

Qiyana Tân Niên

Malphite Nguyệt Vệ

Thresh Tân Niên

Galio Thần Thoại

Garen Thần Thoại

Irelia Thần Thoại (Huyền Thoại)

Sivir Thần Thoại

Zyra Thần Thoại

Sivir Thần Thoại Hàng Hiệu

Lộ trình cập nhật tướng

LMHT Tổng hợp những thay đổi quan trọng về Mùa Giải 2023_2

Ahri sẽ có diện mạo mới, Aurelion Sol sẵn sàng được trình làng với bộ kĩ năng siêu bá đạo sau làm lại.

Ngoài ra, sẽ có thêm hai nhân vật mới chuẩn bị được debut tại đấu trường LMHT, đó là Milio - pháp sư đến từ Ixtal, và Naafiri - nữ sát thủ Darkin Đường Giữa, hai vị tướng này sẽ sớm xuất hiện trong mùa giải năm 2023 sắp tới!

LMHT bắt đầu từ ngày hôm nay sẽ được chia ra làm hai mùa giải xếp hạng riêng biệt, cứ vào khoảng giữa năm sẽ có một đợt reset rank, người chơi sau nửa năm chăm chỉ cày cuốc sẽ có thể nhận được những phần quà ngon lành như skin, biểu cảm, khung… và rồi sau đó có thể bắt đầu chuỗi hành trình mới.

XEM THÊM: LMHT: Anh Vinh "nông dân" của Gen.G muốn nhường "hào quang" cho đồng đội

Giai Đoạn 2 của mùa giải Xếp Hạng sau khi diễn ra quá trình tái thiết lập sẽ không gây ra bất kì ảnh hưởng gì quá mạnh mẽ và thay đổi bố cục giao diện nhiều như đợt đầu tháng một để người chơi vẫn có thể an tâm leo lại thứ hạng mà không cần phải cày lại từ đầu. Qúa trình tái thiết lập ở giữa năm cũng sẽ ít ảnh hưởng đến những người chơi không chơi nhiều vào tháng 1.

Tổng hợp những thay đổi về mùa giải LMHT 2023 Reset rank giữa mùa, có 2 skin vinh danh

Một thông tin khác cũng tương đối hot hit là, người chơi có thể nhận được 2 skin vinh danh khác nhau vì sẽ có hai mùa giải trong năm. Đây là phần thưởng mà có lẽ người chơi LMHT nào cũng mong muốn nhận được sau mỗi mùa giải. Kể từ 2023, game thủ ở bất kì bậc rank nào cũng có thể nhận được trang phục, ngoài ra còn có thêm Đa Sắc tương ứng với mức rank của mỗi mùa. Dĩ nhiên, những người chơi có mức rank thấp  hơn Vàng, thì sẽ buộc phải chơi đủ 10 trận hạng cần thiết mới có thể nhận được skin.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về LMHT, streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!