Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/03/2023, 17:30 PM

LMHT: Hướng dẫn cách nhận trang phục miễn phí mới nhất

Prime Gaming lại tiếp tục hợp tác với Riot Games để tung ra các phần quà mới dành cho game thủ mà họ chỉ cần thao tác vài bước đơn giản là có thể nhận được.

Cách đây không lâu, Riot Games đã tuyên bố sẽ chấm dứt hợp tác cùng với Amazon và sự kiện nhận miễn phí phần quà “Hộp Prime Gaming” cũng sẽ sớm bị hủy bỏ, tuyên bố này đã làm khá nhiều game thủ LMHT tiếc nuối và bàn tán suốt một thời gian dài.

Hộp Prime Gaming

Nhưng mới đây, Riot Games đã cùng Amazon đưa sự kiện này trở lại với những phần quà miễn phí cực kỳ hấp dẫn bên trong Hộp Prime Gaming: 350 RP, 200 Tinh Hoa Cam, một trang phục kỳ bí vĩnh viễn (ít nhất là bậc Sử Thi), mẫu mắt kỳ bí, tướng vĩnh viễn, 2 mảnh Thần Hỏa bộ 1, tăng kinh nghiệm 30 ngày và 4 mảnh tướng.

Trong bài viết này, MGN sẽ hướng dẫn các bạn cách để nhận được Hộp Prime Gaming miễn phí.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Amazon

Giao diện nhận quà Prime Gaming

Bạn có thể đăng ký tài khoản Amazon Prime Gaming thông qua đường link tại đây. Bạn sẽ cần phải lựa chọn theo thứ tự Get in-game content -> Try prime -> Continue.

Đăng ký tài khoản Amazon

Tiếp theo, bạn sẽ cần phải điền đầy đủ thông tin để tạo tài khoản Amazon, bạn cần ấn lần lượt các nút “Create your Amazon account” 3 lần, cần điền chính xác các thông tin để có thể xác thực tài khoản thông qua email.

Bước 2" Kích hoạt gói Prime Gaming 7 ngày

Cũng trong đường link mà bạn dùng để đăng ký tài khoản Amazon, bạn có thể ấn vào nút “Start a 7-day free trial, Try Prime”.

Tại bước này, bạn sẽ cần điền chính xác thông tin của thẻ Debit Card, dù không mất phí nhưng thẻ của bạn sẽ cần khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ để Amazon xác nhận thẻ đủ điều kiện để nhận quà.

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin thẻ Debit Card của mình, bạn sẽ cần điền thêm một số thông tin như tên, địa chỉ, thành phố,… bằng tiếng Việt không dấu. Zip Code là mã bưu điện, bạn có thể tìm kiếm trên Google hoặc điền 100000 (mã khu vực Hà Nội).

Bước 3: Nhận thưởng

Sau khi đã hoàn thành các bước bên trên, bạn có thể truy cập vào đường link của Prime Gaming để liên kết tài khoản Amazon và tài khoản Riot Games để nhận thưởng.

Hộp Prime Gaming tháng 3/2023

Sau khi liên kết tài khoản Amazon và Riot Games, bạn có thể ấn vào “Get in-game content” để nhận Hộp Prime Gaming. Sau đó phần quà sẽ được gửi thẳng vào tài khoản LMHT của bạn.

Bước 4: Hủy đăng ký gói Prime Gaming

Theo điều khoản từ dịch vụ của Amazon, tài khoản của bạn sẽ tự động gia hạn gói Prime với chi phí 129.000 VNĐ sau khi hết giai đoạn dùng thử miễn phí (7 ngày). Để không mất thêm chi phí cho gói dịch vụ này, người chơi cần phải hủy việc gia hạn tự động trên tài khoản Amazon của mình.

>>XEM THÊM: LMHT: 5 tướng Rừng phối hợp tốt nhất với Hỗ Trợ Milio

Do đó, người chơi cần trở lại phần Amazon Gaming (theo đường link ở đầu bài viết), lựa chọn mục hồ sơ cá nhân (góc phải màn hình) và chọn “Account Settings” và chọn “End membership”.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!