Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/04/2022, 11:00 AM

LMHT: Kennen Tốc Đánh? Tưởng không mạnh mà mạnh không tưởng !!!

Lại một vị tướng được các game thủ đem lên bàn cân “tạo meta”. Kennen trở nên mạnh không tưởng với set đồ Tốc Đánh hoàn toàn mới này.

Kennen là một vị tướng trụ cột lâu đời trong đấu trường công lý của LMHT.  Cũng vì vị tướng này đã có tuổi nên các combo cũng đã được xem là lỗi thời, không có gì nổi bật. Vì thế nên người chơi LMHT luôn tìm cách để khai thác toàn bộ thế mạnh của Trái Tim Sấm Sét này và họ đã thành công khi xây dựng phong cách tốc đánh cho Kennen.

LMHT Kennen Tốc Đánh Tưởng không mạnh mà mạnh không tưởng

Khác với những vị tướng có chiêu thức tù túng ở Đường Trên, Kennen may mắn có cho mình một bộ kĩ năng cơ động và cấu rỉa tầm xa cực khó chịu. Là vị tướng phù hợp với giao tranh tổng nên chiêu thức của Kennen dùng để mở bát cho team trong những pha combat rất tốt.

Cũng vì là vị tướng thiên về combat tổng nên khả năng đè đường của Kennen cũng chỉ ở tầm trung, không quá áp lực được kẻ địch. Và cũng vì quá nhiều đợt tướng Top “sinh sau đẻ muộn” với những chiêu thức mới mẻ và khá “lỗi” nên Kennen dường như hoàn toàn mất đi vị thế ở Đường Trên nếu như vẫn lên đồ theo lối meta cũ. Vì vậy nhận thức được điều đó, các game thủ Đường Trên đã thử ngay những món đồ Tốc Đánh cho Kennen và thật may mắn nó rất phù hợp và ngon lành cho cậu bé sấm sét.

Những phiên bản trở lại đây, Dịch Chuyển đã bị giảm bớt tác dụng nên người chơi thường ưu tiên dùng Thiêu Đốt để có thể lấy lợi thế trong việc trao đổi chiêu thức.

LMHT Kennen Tốc Đánh Tưởng không mạnh mà mạnh không tưởng 4

Bảng ngọc hoàn hảo để phục vụ cho giáo án lần này

LMHT Kennen Tốc Đánh Tưởng không mạnh mà mạnh không tưởng 3

Nhánh chính sẽ là Chuẩn Xác: Nhịp Độ Chết Người + Đắc Thắng + Huyền Thoại: Tốc Độ Đánh + Đốn Hạ

Nhánh phụ:  Giáp Cốt + Lan Tràn

Trang bị

LMHT Kennen Tốc Đánh Tưởng không mạnh mà mạnh không tưởng 5

Ma Vũ Song Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo, Móc Diệt Thuỷ Quái, Giày Cuồng Nộ, Gươm Suy Vong, Nanh Nashor

Vì lên đồ thiên hướng Xạ Thủ nên ưu tiên lên E – Tốc Độ Sấm Sét đầu tiên để lấy lượng Tốc Độ đánh phục vụ cho việc đánh tay của mình. Còn không thì tuỳ vào phong cách chơi của mỗi người, nâng W – Giật Sét đầu tiên cũng vô cùng hợp lí. Vì W của Kennen sẽ được gia tăng tỷ lệ SMCK cộng thêm của phát bắn thứ 5 do đó Kennen sẽ gây được rất nhiều sát thương nếu được cover một cách thoải mái.

Hãy cố gắng chăm ăn lính kiếm tiền cho đến cuối game, có được set đồ như ý này thì chỉ cuối trận chỉ việc tận hưởng sức mạnh của Cậu bé Sấm Sét này thôi. Đừng quên Tốc Biến + R ( Bão Sấm Sét) để giúp team có những pha mở giao tranh tổng mãn nhãn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!