Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/08/2021, 09:30 AM

LMHT: Khám phá lối chơi Lillia đường đơn mới – Dễ dàng phá đảo meta

Hiện tại, các cao thủ Hàn Quốc đang “mê mệt” lối chơi Lillia Đường Đơn kể từ khi vị tướng này được chỉnh sửa đáng kể ở phiên bản 11.14 LMHT.

Trong các phiên bản trước của LMHT, một trong những vị tướng đi rừng được Game thủ ưu ái nhất chính là Lillia. Tuy nhiên, trải qua một vài đợt update về sức mạnh, vị tướng này đã bị “yếu” đi rất nhiều ở khu vực Rừng so với những “đồng nghiệp” khác, và tất nhiên vị thế vốn có cũng vì vậy mà mất đi. Thế nhưng, bù lại cô nàng này lại bất ngờ nổi lên ở vị trí đường Đơn một cách rất bá đạo.

Cả Irelia và Lillia đều bị Riot đưa vào danh sách điều chỉnh bộ kỹ năng ở phiên bản 11.14. Từ đó, vai trò đi Rừng của Lillia đã mất nhưng lại tỏ ra vô cùng hiệu quả khi đi Đường. Thậm chí, những Game thủ chuyên nghiệp như Showmaker hay Lava gần đây cũng phải công nhận sức mạnh của Lillia trong giai đoạn đi đường.

LM1

Được biết, cơ chế hồi máu mới đến từ nội tại của Lillia chính là một trong những chỉnh sửa nổi bật nhất mà Riot Games đã dành cho vị tướng này, theo đó Lillia sẽ sở hữu khả năng hồi phục khi sử dụng kĩ năng lên quái kẻ địch.

Chưa hết, tốc độ di chuyển khi dùng chiêu trúng kẻ địch cũng gia tăng đáng kể nhờ có Q – Trượng Hoa Xoay Tròn. Cũng vì thế, mà đối với những vị tướng cận chiến kém cơ động thì Lillia chính là cơn “ác mộng” khủng khiếp bởi cô ta có thể thả diều kẻ địch rất đáng sợ.

Với những gì đang diễn ra ở meta hiện tại, thì lối chơi Lillia Đường Đơn đang tỏ ra cực kì khó chịu đối với những chất tướng đấu sĩ cận chiến hay các sát thủ khi chúng phải đối đầu với Lillia ở đường giữa hay đường trên.

LM2

Mặt khác, mặc dù bộ trang bị của Lillia đã được cải thiện nhiều hơn về tỉ lệ SMPT, tuy nhiên lại bị giảm tốc độ di chuyển cộng thêm từ chiêu Q do đó, để đạt được ngưỡng sức mạnh thì Lillia bắt buộc phải tập trung farm rất nhiều. Theo đó, vị tướng này tất nhiên sẽ không thể đối mặt với các tướng ăn thịt mạnh ở giai đoạn đầu trong khu vực rừng như Xinzhao hay Leesin.

Kết lại, hiện tại Lillia chính là con bài hữu ích và được ưa chuộng rộng rãi trong vai trò đường đơn nhờ vào chính những sự thay đổi về bộ kỹ năng và các biến chuyển trong meta hiện nay của LMHT.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!