Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/05/2023, 16:45 PM

LMHT: Khám phá meta lên đồ mới chiêu khó chịu của kẻ lừa đảo – Neeko

Boy one Champ LMHT nổi tiếng tại Việt Nam lại tiếp tục mang đến một giáo án mới siêu sáng tạo mang tên Neeko ‘full crit’.

Neeko phiên bản mới đã ra mắt được một thời gian và khiến cho không ít game thủ đau đầu vì độ lừa đảo siêu khó chịu của mình. Vị tướng này không những có thể cosplay thành lính, quái Rừng, mà còn có thể biến thành những mục tiêu cố định như Mắt Vật Tổ, Hạt Thông, Hoa Soi Sáng…

LMHT Khám phá meta lên đồ mới chiêu khó chịu của kẻ lừa đảo – Neeko_2

Chính vì nội tại mới này, Neeko đã soán ngôi Leblanc trở thành kẻ lừa đảo số 1 của dấu trường LMHT. Thời gian gần đây, người chơi thường chỉ nhắm đến nội tại của vị tướng này nên không mấy để tâm đến lối build đồ. Mới đây Hà Tiều Phu – một nam streamer cũng như Boy 1 champ nổi tiếng ở Việt Nam đã giới thiệu đến game thủ một lối chơi mới khá dị và hiệu quả đó là build đồ damage cho Neeko.

XEM THÊM: Màn combat của BLG và JDG tại MSI lọt top những pha giao tranh đỉnh nhất lịch sử LMHT

Dù đây là lối chơi từng xuất hiện rất nhiều trong rank Hàn, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng build đồ cho hiệu quả. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

LMHT Khám phá meta lên đồ mới chiêu khó chịu của kẻ lừa đảo – Neeko

Vậy Neeko full crit thì có gì mà dị? Cái dị ở đây chính là bảng ngọc Quyền Năng Bất Diệt, đây chính là bảng dành cho những người chơi Đấu Sĩ, Neeko lấy Quyền Năng sẽ nhận được khả năng hổi HP tốt hơn cũng như giúp cô nàng tự tin trong những pha trao đổi 1-1 hơn.

Tiếp đến là Tàn Phá Huỷ Diệt để lấy dame lên trụ, Kiểm Soát Điều Kiện để lấy giáp và kháng phép, Lan Tràn để lấy thêm sức mạnh khi farm lính.

LMHT Khám phá meta lên đồ mới chiêu khó chịu của kẻ lừa đảo – Neeko_1

List trang bị là Móc Diệt Thuỷ Quái, Đao Tím, Giày Cuồng Nộ, Gươm Suy Vong, Khiên Băng. Vì bản chất không phải một tướng thuần sát thương, nên những món đồ có khả năng xuyên giáp và thẩm thấu như Móc Diệt và Gươm Suy Vong là vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp cho những đòn đánh tay của Neeko trở nên chất lượng hơn rất nhiều.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!