Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/05/2023, 09:00 AM

LMHT: Những vị tướng có quan hệ mật thiết với nhau mà có thể bạn chưa biết

Đây là những cặp tướng nổi bật của tựa game LMHT, họ mối liên hệ với nhau như hai người bạn, tình nhân hoặc anh em trong cốt truyện chính của mình.

Cassiopeia, Katarina, và Talon Du Couteau

Trong cốt truyện chính về Noxus của LMHT, vị tướng Noxus Marcus Du Couteau có hai người con gái xinh đẹp tuyệt trần (Cassiopeia, Katarina) và một người con nuôi là Talon, tuy nhiên từ nhỏ họ đã được huấn luyện để trở thành những tay sát thủ chuyên nghiệp để phục vụ cho quân đội của đế chế Noxus hùng mạnh. Do ngăn chặn sự đảo chính của đại tướng Swain vào Noxus mà Cassiopeia đã bị nguyền rủa trở thành một nữ ác xà với thân hình như hiện tại.

LMHT Những vị tướng có quan hệ mật thiết với nhau mà có thể bạn chưa biết_1

Sau này Marcus Du Couteau đột ngột mất tích không rõ lí do, con nuôi của ông ta là Talon và Katarina đã xảy ra một cuộc tranh đấu vô cùng khốc liệt, vết sẹo trên mắt cô ta cũng là tàn tích của cuộc ẩu đả này mà ra.

Pantheon và Aatrox

Chuyện kể về - Atreus một người lính nghèo đến từ Targonian, anh có tính cách vô cùng cứng đầu, không chịu khuất phục trước bất kì đối thủ nào, ngay cả khi có bị đánh tơi tả, anh ta vẫn vượt qua và lấy chiến tranh là mục đích sống duy nhất của mình. Vì điều này mà anh ta đã vô tình lọt vào mắt xanh của một vị thần, từ đó, Atreus đổi tên thành Pantheon và bị vị thần này điều khiển.

LMHT Những vị tướng có quan hệ mật thiết với nhau mà có thể bạn chưa biết_4

Sau khi gặp mặt và đối đầu với Aatrox, Pantheon đã bị Aatrox hạ gục bằng một lưỡi kiếm dài, dù Pantheon thật đã ra đi, nhưng Atreus ở trong người hắn ta vẫn sống sót một cách thần kỳ và đã quay lại trả thù Aatrox.

XEM THÊM: LMHT: Dù liên tục bị nerf, nhưng Vi vẫn khiến các tuyển thủ MSI 2023 phải dè chừng

Illaoi và Gangplank

Điều khiến người hâm mộ ‘sốc văn hoá’ nhất có lẽ là câu chuyện của hai vị tướng này. Illaoi là một nhà tiên tri của Thủy Thần Vĩ Đại, bà ta chiến đấu bằng những chiếc roi bạch tuộc của mình. Còn Gangplank là một gã thuyền trưởng kiêu ngạo, và gã thuyền trưởng này lại là mối tình đầu của IIIaoi.

LMHT Những vị tướng có quan hệ mật thiết với nhau mà có thể bạn chưa biết_5

Tuy nhiên sau này họ đã không còn ở bên cạnh nhau do cả hai không cùng một chiến tuyến và tình yêu của họ cứ thế bị rạn nứt do theo chủ nghĩa đối lập với người còn lại.

Senna, Thresh, And Lucian

LMHT Những vị tướng có quan hệ mật thiết với nhau mà có thể bạn chưa biết_2

SennaLucian là cặp vợ chồng nổi bật nhất màn ảnh của LMHT. Tuy nhiên, do một biến cố xảy ra mà Senna vô tình mất mạng, linh hồn của cô ta bị tên Cai Ngục Xiềng Xích Thresh giam dữ, mặc dù bị giam cầm, nhưng sức mạnh tình yêu bất khuất của Senna đã khiến cô vùng dậy để điều khiển màn sương đen, sử dụng nó để giải thoát bản thân khỏi chiếc lồng đèn, và sau đó cô ta quay về bên người chồng thân thương của mình một lần nữa.

Mordekaiser, Leblanc, And Veigar

Leblanc đã từng là một tay sai dưới trướng của Mordekaiser, cô ấy đóng vai trò là cố vấn của hắn, thao túng khá nhiều nhân tố quan trọng cho hắn ta. Dù hiện tại, Leblanc đang theo chân và phục vụ cho Noxus, tuy nhiên cô ta vẫn làm việc cho Mordekaiser một cách lén lút, ví dụ như xây dựng cho anh ta những pháo đài của mình sau khi hồi sinh.

LMHT Những vị tướng có quan hệ mật thiết với nhau mà có thể bạn chưa biết_3

Trong thời gian hợp tác với Mordekaiser, Leblanc đã làm việc chung với Veigar – kẻ đã bị thao túng và buộc phải làm việc cho họ. Tâm trí và cơ thể của Veigar đã tụ lại thành một quả cầu nhỏ đầy hận thù. Cuối cùng, Leblanc đã phản bội Mordekaiser, trục xuất hắn trở lại vương quốc của bóng tối, nhưng hắn vẫn không bỏ cuộc và hiện đang tập hợp một đội quân xác sống, chuẩn bị hồi sinh lần nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!