Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/04/2023, 14:00 PM

LMHT: 'One shot' mọi thứ cùng với giáo án Ezreal 'full SMPT'

Mùa giải LMHT mới đã chính thức bắt đầu, tuy nhiên có một vài lối chơi vẫn cứ mãi mạnh theo thời gian, Ezreal AP là một trong số đó.

LMHT là tựa game với rất nhiều lối chơi thú vị khác nhau, cũng vì sự đa dạng đó mà những giáo án ‘đặc dị’ mới lần lượt nối đuôi nhau ra đời. Đối với người chơi LMHT nói chung và các ‘main ADC’ nói riêng, chắc chắn không ai là không biết đến Ezreal – Nhà Thám Hiểm, vị tướng Xạ Thủ nổi bật của Đường Rồng. Bên cạnh nguồn sát thương cấu rỉa khó chịu mạnh mẽ, Ezreal còn có khả năng bay nhảy và có kỹ năng diện rộng toàn bản đồ (R).

LMHT 'One shot' mọi thứ cùng với giáo án Ezreal 'full SMPT'_4

Do có bộ kỹ năng tương đối đa dạng và phổ biến, Ezreal luôn phù hợp với mọi loại hình meta LMHT. Ngoại trừ vấn đề năng lượng ra, khả năng cấu rỉa và bay nhảy xả chiêu trong giao tranh của vị tướng này không thể nào chê được. Bên cạnh lối chơi full crit, sát lực, build đồ full Phép của Ezreal cũng tỏ ra vượt trội không kém.

XEM THÊM: LMHT: 'Gõ cả bản đồ' cùng meta siêu dị - Garen full crit

Với các vật phẩm: Bão Tố Luden, Thần Kiếm Manamune, Mũ Phù Thủy Rabadon, Giày Pháp Sư, Kính Nhắm Ma Pháp, Ngọn Lửa Hắc Hóa. Ezreal có thể dễ dàng ‘one shot’ bất kì một kẻ địch nào chỉ với 2 phát bắn. Với build đồ không thể nào ‘Pháp Sư’ hơn này, Ezreal như được bay lên một tầm cao mới, có thể thoải mái thả Cung Ánh Sáng mà không lo kẻ địch sẽ không ‘mất nửa cây’.

LMHT 'One shot' mọi thứ cùng với giáo án Ezreal 'full SMPT'_2

Giáo án này do nhà sản xuất TC Zwag phát minh ra, Youtuber này cũng thường xuyên đem đến cho người chơi hàng tá lối chơi ‘off meta’ dị dạng như vậy, anh ta không ngại lên đồ, tự trải nghiệm những lối chơi này và nhận biết độ hiệu quả của nó đến mọi người.

Do đó, nếu bạn cảm thấy thú vị, hãy thử ‘học hỏi’ anh ta một lần và trải nghiệm nó trong những trận game ‘thường’ của bạn nhé!

Cảm ơn các bạn, nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết mới về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!