Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/08/2022, 19:52 PM

LMHT: Kỹ năng mới của chú Rồng Aurelion Sol vừa được Riot hé lộ

Aurelion Sol sẽ là gương mặt tiếp theo được 'rework' trong LMHT sau Udyr, và mới đây Riot Games vừa leak sương sương một số thông tin chi tiết về đợt chỉnh sửa này.

Chú Rồng Aurelion Sol đã trải qua những thời kì hết sức khó khăn tại đấu trường LMHT,vì bộ kĩ năng không mấy được ưa chuộng, Ác Long Thượng Giới đã bị game thủ 'vứt xó' và hầu như rất hiếm khi xuất hiện trong các trận đấu chuyên nghiệp. Do vậy, người chơi đã 'thỉnh cầu' Riot Games hãy chỉnh sửa lại Aurelion Sol để có thể quay lại với meta của LMHT. Do vậy, Riot đã chấp nhận và sẽ chuẩn bị 'trùng tu' hoàn toàn lại cho vị tướng này, biến hắn ta trở thành một  "con Rồng thực thụ”. 

Reav3 – người đứng đầu đội ngũ phát triển của gameplay đã hé lộ một đoạn chi tiết kỹ năng Q và W mới của Aurelion Sol trong video mới về Tiền Mùa Giải 2023 của Riot Games. Anh cũng công bố rằng  Ác Long Thượng Giới đã được nâng cấp thành công hơn những gì đội ngũ mong đợi, các nhân viên đội ngũ sẽ cải tiến đáng kể cho vị tướng này nhưng vẫn sẽ giữ lại bản chất của một chú Rồng Thần.

XEM THÊM: LMHT: Riot cho nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú “bay màu” vì lỗi game liên hoàn

Cụ thể, kỹ năng Q mới của Aurelion Sol trong video này cho thấy sức mạnh 'bứt phá' của chú rồng sau khi được chỉnh sửa lại, Aurelion Sol có thể phun lửa tấn công kẻ địch liên tục cho đến khi hết năng lượng. Chiêu Q mới của vị tướng này cho phép hắn có thể phun ra tia lửa theo con trỏ chuột, điều này có nét tương đồng với R - Tia Phân Hủy Sự Sống của VelKoz tuy nhiên sẽ không chậm chạm như Vel'Koz mà nhanh hơn rất nhiều.

LMHT Kỹ năng mới của chú Rồng Aurelion Sol vừa được Riot hé lộ

Ngoài ra, kĩ năng W mới của Aurelion Sol  sẽ giúp chú Rồng này bay xuyên qua các địa hình, điểm khác biệt lần này là Ác Long Thượng Giới không cần phải đi theo đường thẳng như trước mà chỉ cần với một nút W có thể bay xuyên hết các địa hình một cách thoải mái. Như trong video giới thiệu kẻ trên, sẽ có một dãy đường màu tím hiện ra trong lúc sử dụng kỹ năng W và Aurelion Sol sẽ men theo con đường đó để bay và hoàn toàn có thể tự do lựa chọn 'điểm đáp' của mình ở trên bản đồ Summoner’s Rift.

LMHT Kỹ năng mới của chú Rồng Aurelion Sol vừa được Riot hé lộ_1

Chưa dừng lại ở đó, điều khiến người chơi thấy thú vị nhất là Aurelion Sol có thể kết hợp cả hai kỹ năng trên lại với nhau, có nghĩa là có thể “vừa bay vừa phun lửa”. Theo như những gì leak ra trong video, khả năng cao khi Aurelion Sol bay sẽ phun lửa vào tướng địch gần nhất, và kỹ năng Q lúc này có thể tự động nhắm vào mục tiêu gần nhất và trở nên cố định chứ không cần sự căn chỉnh trỏ chuột từ phía  người chơi.

Nhìn chung, những thay đổi sắp tới sẽ giúp cho Aurelion Sol trở nên hoàn hảo và thú vị hơn trong mắt game thủ. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!