Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/10/2021, 15:00 PM

LMHT: Leo rank cùng chiến hữu với Miss Fortune - Amumu đường dưới

Cặp đôi Miss Fortune xạ thủ đi cùng Hỗ Trợ Amumu đang được rất nhiều tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tin dùng, hãy rủ chiến hữu áp dụng ngay để leo rank nhé.

Đường dưới trong LMHT luôn được xem là một trong những vị trí yêu cầu trình độ cao của người chơi bởi họ sẽ cần phải phối hợp ăn ý với đồng đội nếu muốn giành chiến thắng. Chính vì điều này mà nhiều bộ đôi tướng AD/Support thường đi cùng nhau, tại các phiên bản gần đây cũng vừa xuất hiện một "cặp bài trùng" được nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp lựa chọn là xạ thủ Miss Fortune kết hợp Hỗ Trợ Amumu.

8

Miss Fortune - Amumu đang là cặp đôi hàng đầu tại vị trí đường dưới

Sau đợt mini-rework tại phiên bản 11.18 với việc bổ sung cơ chế tích trữ 2 lần kỹ năng Quăng Dải Băng (Q), Amumu bỗng nổi lên như là một trong những support hàng đầu của LMHT nhờ bộ chiêu thức sở hữu hàng tấn hiệu ứng khống chế. Thậm chí Xác Ướp U Sầu còn sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất ở vai trò Hỗ Trợ dù vốn được thiết kế là tướng đi rừng.

30-1143

Amumu sở hữu bộ kỹ năng với hàng tấn hiệu ứng khống chế

Trong khi đó lối chơi Miss Fortune Thiên Thạch Bí Ẩn đang là lối chơi khuấy đảo Thách Đấu Hàn những ngày vừa qua khi tương tác rất tốt với đợt buff lên chiêu thức Bão Đạn (R) mà Thợ Săn Tiền Thưởng nhận được tại phiên bản 11.18. Chính nhờ tổng số loạt đạn tăng từ 12/14/16 lên 14/16/18 khiến khó có kẻ địch nào sống sót mỗi khi cô nàng có một góc bắn đẹp để xả chiêu cuối.

9

Miss Fortune thiên thạch bí ẩn đang là "hot trend" tại Thách Đấu Hàn

Điều khiến cặp đôi Amumu - Miss Fortune nổi lên chính là nhờ 2 yếu tố này khi chỉ cần Hỗ Trợ lao lên mở combat kèm hàng loạt hiệu ứng khống chế từ kỹ năng Q kết hợp với chiêu cuối Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu đảm bảo Miss Fortune không cần làm quá nhiều việc ngoài trừ tung hết bộ kỹ năng gồm Mưa Đạn (E) cùng Bão Đạn (R) ở hiệu ứng diện rộng lên toàn bộ team địch.

10

Amumu mở combat giúp Miss Fortune thoải mái xả Bão Đạn

Với việc phiên bản 11.19 cũng là phiên bản sử dụng chính thức tại CKTG 2021, hiện tại nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp đang tích cực luyện tập cặp đôi này thế nên không loại trừ khả năng sắp tới người hâm mộ được chứng kiến Amumu đi cùng Miss Fortune xuất hiện ở giải đấu hoặc thậm chí đóng vai trò quan trọng trong khâu ban/pick của các đội tuyển.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!