Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/06/2023, 19:15 PM

LMHT: Lỗi game 'nhân phẩm' nhất mùa - tốc biến né kéo Blitzcrank nhưng vẫn dính

Cấu hình của một con game 10 năm tuổi như LMHT thời gian gần đây đã có phần lỗi thời nên đem lại rất nhiều trục trặc, điển hình là các bug 'dở khóc dở cười' này.

Những chiêu kéo, làm choáng, và hoảng sợ là các kỹ năng khó chịu bậc nhất LMHT. Nó khiến cho hầu hết game thủ không tự tin không việc 'né chiêu' phải cảm thấy rùng mình. Người Máy Hơi Nước Blitzcrank là gương mặt tiêu biểu trong những vị tướng kể trên, với Q - Bàn Tay Hoả Tiễn của mình, Blit là nỗi hoảng sợ rất lớn cho những game thủ tại Đường Dưới.

LMHT Lỗi game 'nhân phẩm' nhất mùa - tốc biến né kéo Blitzcrank nhưng vẫn dính

LMHT: Lỗi game 'nhân phẩm' nhất mùa - tốc biến né kéo Blitzcrank nhưng vẫn dính

Thường thì, muốn né những pha kéo bất chợt của Blitzcrank thì bạn phải có trình độ cao và điêu luyện trong việc luồn lách, di chuyển, còn không thì phải xài đến những Phép Bổ Trợ mới có thể thoát thân. Tuy nhiên, do một vài lỗi game cổ điển của LMHT trong thời gian gần đây đã khiến cho việc né tránh trở nên ... vô nghĩa. Cụ thể, trong một clip mới đây của người dùng Reddit chia sẻ vào ngày 21 tháng 6, có một tình huống né chiêu của Blitzcrank bất thành trong game khiến cho game thủ vô cùng bức bối.

XEM THÊM: LMHT: Thánh ‘outplay’ team bạn trong game gọi tên 3 vị tướng này

Trong video, Blitzcrank đang thực hiện cú kéo nhắm vào đối thượng Thresh, tuy nhiên, Cai Ngục Xiềng Xích đã sử dụng Tốc Biến để thoát khỏi pha kéo này, và thật không may, một lỗi hình ảnh đã diễn ra khiến hắn ta vẫn bị trúng phát kéo ấy. Pha Tốc Biến này của Thresh không hề ở gần đường kéo, nó xích hẳn qua một góc bên phải, thế nhưng thật không may Thresh vẫn bị dính chưởng và bay màu sau pha giao tranh lần này.

Tình huống đã được game thủ tua chậm lại, đây rõ ràng là một lỗi game rất nặng, vì pha kéo không hề gần vị trí mục tiêu và thậm chí Thresh đã vượt ra xa khỏi tầm kéo và nó vẫn trúng một cách ngoạn mục. Sau khi 'mổ xẻ' tình huống trên, một vài người chơi cho rằng lỗi này không xảy ra trên người những nhân vật có kĩ năng di chuyển như Ezreal. Mà nó xảy ra với những trường hợp người chơi sử dụng Tốc Biến để né chúng. 

XEM THÊM: LMHT: Riot ấp ủ một kế hoạch ra mắt chế độ chơi mới, dự kiến sẽ khởi chạy vào cuối năm

LMHT Lỗi game 'nhân phẩm' nhất mùa - tốc biến né kéo Blitzcrank nhưng vẫn dính_1

LMHT: Lỗi game 'nhân phẩm' nhất mùa - tốc biến né kéo Blitzcrank nhưng vẫn dính

Đứng trước những tình huống này, game thủ chỉ có thể lắc đầu ngao ngán, bởi vì họ đã quá quen với những 'tương tác' khó chịu này rồi. Một người chơi tên D1ssar còn để lại một bình luận mang tính chất trêu đùa rằng:"Không có cách nào để né được nó mà không phá vỡ thời gian không gian." câu này mang hàm ý là bạn phải 'bật hack' lên thì mới né được, bởi bạn chỉ có khả năng né tránh được Q của Blitz, chứ không có khả năng 'né' được lỗi game. Và vì bug này, Blitz đã thành công 'lời' được một mạng miễn phí.

LMHT Lỗi game 'nhân phẩm' nhất mùa - tốc biến né kéo Blitzcrank nhưng vẫn dính_2

LMHT: Lỗi game 'nhân phẩm' nhất mùa - tốc biến né kéo Blitzcrank nhưng vẫn dính

Bài đăng này hiện đang rất viral trên Reddit, người chơi không ngừng cảnh báo Riot là đừng nên để nó xuất hiện trong bất kỳ một giải đấu chuyên nghiệp nào, nhất là ở khu vực LCS - nơi đang có nhiều thành kiến nhất với nhà phát hành.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về LMHT nha! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!