Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/06/2023, 17:45 PM

LMHT: Meta Đường Trên với những trang bị Hỗ Trợ có gì thú vị?

Người chơi LMHT thời gian gần đây đang có xu hướng lên trang bị Hỗ Trợ cho những tướng Đường Trên, Urgot Dây Chuyền Chuộc Tội là một trong số đó,

Meta của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) ngày càng thay đổi và tưởng chừng nó chỉ dừng lại ở những lối chơi dị như đem Đấu Sĩ đi Hỗ Trợ, Xạ Thủ, Đường Giữa... Nhưng không thời gian gần đây, các tướng chống chịu Đường Trên còn có phong cách lên những món đồ của tướng Hỗ Trợ và mang lại hiệu quả rất cao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao lối chơi 'đặc dị' này lại thịnh hành đến thế nhé!

LMHT Meta Đường Trên với những trang bị Hỗ Trợ có gì thú vị_3

LMHT: Meta Đường Trên với những trang bị Hỗ Trợ có gì thú vị?

Đường Trên là làn đường bị Riot bỏ quên rất lâu kể từ đầu mùa giải 2023 đến nay. Từ việc cập nhật trang bị Hỗ Trợ, đến thay đổi hoàn toàn những build đồ cho Xạ Thủ, Sát Thủ, đều được Riot Games làm rất kỹ càng. Còn list đồ Đấu Sĩ vẫn trở nên nguyên vẹn từ Tiền Mùa Giải cho đến bây giờ. Do đó, những game thủ Đường Trên đã không ngừng tạo ra cho mình một lối đi riêng, và việc lựa chọn build những món đồ Hỗ Trợ là một phong cách mới độc lạ nhưng cũng không kém phần táo bạo của những game thủ này.

XEM THÊM: LMHT: Cặp đôi Zeri - Yuumi lại lên thớt, người chơi hy vọng Riot có thể 'cân bằng' được họ

Meta Aatrox Giáp Vai Nguyệt Thần và Urgot Dây Chuyền Chuộc Tội nổi lên vô cùng mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Đây là một lối chơi mới giúp các Đấu Sĩ đang trong giai đoạn 'ngặt nghèo' có thể sắm được cho mình một món đồ Thần Thoại từ sớm, chứ không đợi đến khi có hơn 3000 vàng mới có thể sở hữu được những trang bị chính nữa.  Mặc dù những món đồ này tỷ lệ thuận với giá tiền, nhưng giá thành quá cao, khiến họ muốn sở hữu chúng phải mất thời gian rất lâu, nhất là khi đang bị 'ép lane'. Vì vậy, build những món đồ Hỗ Trợ lúc này là sự lựa chọn vô cùng khôn ngoan mà an toàn.

Đặc biệt, những main Pháo Đài Di Động Urgot đã không ngần ngại lên hẳn cho hắn trang bị đặc thù của Hỗ Trợ như Dây Chuyền Chuộc Tội, điều này giúp các Đấu Sĩ có thể tạo được sức ảnh hưởng từ khoảng cách rất xa, vả lại còn có thể tự hồi phục cho bản thân để 'phản đòn' kẻ thù một cách mạnh mẽ.

Một lối chơi khác gần đây là Aatrox với Giáp Vai Nguyệt Thần, lối chơi này được khởi xướng bởi cựu game thủ chuyên nghiệp Gabril ‘Bwipo’ Rau, anh chia sẻ lý do vì sao mình quyết định 'đúc' món đồ này cho Aatrox. Lý do lớn nhất bởi vì giá thành của trang bị này khá rẻ (chỉ 2300 vàng), bên cạnh cung cấp thêm 10% sát thương mỗi khi Aaxtrox sử dụng Q, nó còn mang lại hàng tá chỉ số hữu ích khác. Nội tại của món đồ này còn giúp người chơi tăng khả năng chống chịu bổ sung cho mỗi mặt hàng Huyền Thoại trong giỏ đồ của mình, tối ưu hoá được hết giá trị của một trang bị Hỗ Trợ. 

Riot Games vẫn luôn ưu tiên người chơi hãy tự sáng tạo ra những lối chơi 'off meta' thú vị mà hiệu quả cao của mình. Tuy vậy, cha đẻ LMHT vẫn cần dành nhiều sự quan tâm hơn cho làn Đường Trên, bởi vì bị bỏ xó quá lâu nên không thể tránh khỏi những việc meta này xuất hiện trong đấu trường. Dù nó đạt hiệu quả cao và an toàn, nhưng cũng không thể phủ nhận được việc những vị tướng Đấu Sĩ sẽ oanh tạc  hơn với những trang bị chống chịu dành cho mình và chỉ mạnh mẽ với build đồ của riêng họ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!