Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/06/2023, 18:45 PM

LMHT: Meta Garen Dao Điện - một tầm cao mới của 'ngưỡng máu tử'

Có lẽ bạn đã không còn lạ lẫm gì với meta 'ngưỡng máu tử' thời gian gần đây của vị tướng LMHT dũng mãnh nhất Demacia rồi chứ! Hãy cùng nhau 'dặm' lại nó lần nữa nhé.

Garen đang tích cực quay trở lại meta LMHT trong khoảng thời gian gần đây với lối chơi 'hạ gục' kẻ địch đang ở 'ngưỡng máu tử' của mình. Đây là meta  vô cùng thú vị được khởi xướng bởi one champ Garen có tên là Gigachad. 

LMHT Meta Garen Dao Điện - một tầm cao mới của 'ngưỡng máu tử'_2

LMHT: Meta Garen Dao Điện - một tầm cao mới của 'ngưỡng máu tử'

Từ lâu, Garen đã luôn là một trong những Đấu Sĩ đáng gờm của làn Đường Trên trong đấu trường Summoner's Rift. Điểm mạnh duy nhất của vị tướng này chính là tương đối đễ sử dụng mà lại có đầu ra sát thương không hề tầm thường. Là bởi vì là vị tướng không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng, nên Garen không thường được các 'pro player' spam, mà chỉ hoạt động nhiều trong tay những người chơi trình còn hạn chế hoặc 'newbie'.

XEM THÊM: LMHT: Riot Games chính thức tung ra bản Cinematic của vị tướng mới Naafiri

Bộ kỹ năng của Garen có đủ công cụ khống chế, dồn sát thương, câm lặng và làm khó kẻ địch, vì thế mà hắn ta khắc chế được rất nhiều vị tướng ở làn Đường Trên này - một trong số đó phải kể đến là vị tướng K'Sante.

LMHT Meta Garen Dao Điện - một tầm cao mới của 'ngưỡng máu tử'_1

LMHT: Meta Garen Dao Điện - một tầm cao mới của 'ngưỡng máu tử'

Garen không chỉ có lượng chống chịu và hồi phục tốt, hắn ta còn có khả năng dọn lính rất nhanh. Tiềm năng lớn tiếp theo của Garen là Công lý Demacia - chiêu thức gây sát thương chuẩn theo phần trăm máu đã mất của mục tiêu. Garen phù hợp nhất với những kèo đánh cò quay, vì vậy những vị tướng trụ lane khi gặp hắn ta phải hết sức cẩn thận, bởi vì chỉ cần ngưỡng máu của đối thủ chạm 'thấp hơn 60%' là Garen hoàn toàn có thể dứt điểm chúng.

XEM THÊM: LMHT Tốc Chiến: Các vị tướng được hé lộ tại bản cập nhật 4.3

Phán Quyết (E) giúp Garen 'quay' như chong chóng tre, gây sát thương liên tục lên mục tiêu - đây cũng là kỹ năng cấu rỉa chính của hắn. W -  Lòng Can Đảm sẽ giúp hắn ta tăng thêm giáp và kháng phép, đủ sức bền để thống trị làn đường. Cuối cùng, lợi dụng lợi thế từ Đòn Quyết Định (Q) để tăng tốc chạy 'gõ bể trán' đối thủ khi chúng đã chạm ngưỡng máu 'tử'.

LMHT Meta Garen Dao Điện - một tầm cao mới của 'ngưỡng máu tử'_4

Tuy nhiên, các kèo đấu Garen không phải lúc nào cũng đạt được hiệu quả cao, vì thế hãy lựa chọn những build đồ phù hợp để Sức Mạnh Của Demacia của vị tướng này phát triển tối đa nhất nhé.

Loạt trang bị 'lỗi' nhất của Garen hiện tại là Búa Tiến Công, Chùy Phản Kích, Giày Cuồng Nộ, Rìu Đen, Lời Nhắc Tử Vong và đặc biệt nhất là Dao Điện Statikk.

LMHT Meta Garen Dao Điện - một tầm cao mới của 'ngưỡng máu tử'

Đặc biệt, lối lên đồ 'thập cẩm' này sẽ khiến kẻ địch cảm thấy 'lú' và sẽ không đề phòng bạn, bởi không phải ai cũng dễ dàng được hiệu quả với 'ngưỡng máu tử'. 

XEM THÊM: Độc lạ LMHT: Neeko mất tầm nhìn khi đối phương cắm Mắt Kiểm Soát

LMHT Meta Garen Dao Điện - một tầm cao mới của 'ngưỡng máu tử'_3

 

Không có gì phải bàn cãi Búa Tiến Công sẽ giúp bạn có những cuộc 'đập trụ' nhanh gọn, rõ ràng, dứt khoát hơn. Chùy Phản Kích sẽ giúp bạn có sát thương và HP, đủ cứng cáp để đánh cò quay liên tục, khi kích hoạt còn đem lại khả năng làm chậm, khiến kẻ địch dễ lọt ngưỡng máu 'cần thiết'. Giày Cuồng Nộ, Rìu Đen, Lời Nhắc sẽ là những trang bị tình huống, bạn hoàn toàn có thể lên trang bị tùy vào đội hình team địch. Cuối cùng, thứ cần thiết nhất trong meta lần này là Dao Điện, trang bị này build cho Garen có vẻ hơi 'dị', nhưng nó cũng sẽ khiến bạn 'thăng hoa' giống như các Pháp Sư trong phiên bản hiện tại vậy. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!