Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/01/2023, 15:30 PM

LMHT: Một vài thông tin về bộ kĩ năng mới của Aurelion Sol

Vị tướng LMHT tiếp theo nhận được bản nâng cấp lớn về mặt lối chơi chính là Aurelion Sol, dự định rằng trong thời gian tới, Ác Long Thượng Giới sẽ cực kì bùng nổ.

Nhìn chung tất cả thông tin chi tiết về kỹ năng của Aurelion Sol làm lại – một trong những dự án làm lại được mong chờ nhất LMHT 2023 đã cập bến đến tay người chơi trong thời gian qua, cụ thể, Aurelion Sol 'rework' sẽ sở hữu bộ kĩ năng cực kì mạnh mẽ, gây sát thương vô cùng tốt và có bộ kĩ năng linh động trong giao tranh.

LMHT Một vài thông tin về bộ kĩ năng mới của Aurelion Sol_1

Tuy rằng đã được biết đầy đủ chi tiết về hiệu ứng kĩ năng, nhiều người chơi vẫn vô cùng thắc mắc về những tương tác và combo của vị tướng này. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu 'sương sương' về những combo, tương tác này nhé.

XEM THÊM: LMHT: Game thủ phát sốt với sơ đồ Thông Thạo Tướng cực xịn

Kĩ năng Sóng Ánh Sáng sẽ có thời gian hồi chiêu thấp và thời gian niệm tương đối giới hạn, tuy nhiên, điều này sẽ bị loại trừ khi dùng chung với Du Hành Không Gian. Khi ở trong dạng bay này, người chơi có thể xoay Aurelion Sol 360 độ bằng con chuột của mình để vị tướng này có thể bắn sóng ánh sáng gây sát thương theo hướng đó.

LMHT Một vài thông tin về bộ kĩ năng mới của Aurelion Sol

Du Hành Không Gian có tầm bay cơ bản là 1200, tuy nhiên mỗi lần nhận về thêm 7.5 điểm Tinh Vân, Aurelion Sol sẽ tiến hành bay theo một đường thẳng như hiện tại, nhưng hướng bay và tầm nhìn sẽ không hiện bên phía đối thủ. Tầm nhìn sẽ hiển thị khi qua đường, nhưng không hiển thị trong bụi. Mỗi khi dùng chuột phải hoặc tái kích hoạt kĩ năng W thì Aurelion Sol sẽ ngừng bay, trừ lúc giữ nguyên Q.

LMHT Một vài thông tin về bộ kĩ năng mới của Aurelion Sol_2

Điểm Dị Thường sẽ đoạt mạng kẻ địch dưới ngưỡng máu nhất định. Theo như những gì Riot Yelough chia sẻ, ngưỡng kết liễu của kĩ năng này sẽ khởi đầu ở mức 5% và tăng thêm 1% mỗi khi có 40 cộng dồn Tinh Vân (nội tại). Khi lính hay quái dính phải kĩ năng này thì sẽ bị bất động.

LMHT Một vài thông tin về bộ kĩ năng mới của Aurelion Sol_3

Sát thương ở chiêu cuối khởi đầu được cho biết sẽ tương đương Orianna (200/275/350 +80%) và Azir (175/325/475 + 60% AP). Kĩ năng này có thể bị chặn bởi Tường Gió của Yasuo nhưng vẫn không mất đi khả năng làm choáng. Do đó, Aurelion chắc chắn sẽ là con bài mới mà Yasuo phải dè chừng mỗi khi đụng độ tại Đường Giữa.

Aurelion Sol phiên bản mới dự định sẽ có mặt trên các máy chủ chính thức trong Phiên bản 13.3 vào ngày 7 tháng 2 năm 2023.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!