Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/01/2023, 20:45 PM

LMHT: Top 5 vị tướng 'counters' Akali cực hiệu quả

Bạn cảm thấy 'stress' khi đi đường chung với Akali trong LMHT? Vậy thì hãy ngay lập tức tìm hiểu ngay 5 vị tướng có thể đối phó với cô ấy trong bài viết dưới đây.

Akshan

Akshan là một trong những khắc chế đầu tiên và khả thi nhất của Akali vì hắn ta có thể trừng phạt những vị tướng tay ngắn khá nặng nề bằng các đòn đánh tầm xa. Akshan có thể quấy rối Akali bằng cách sử dụng Q của mình và hạ gục nữ sát thủ đơn độc này bằng R của anh ấy.

LMHTTop 5 vị tướng 'counters' Akali cực hiệu quả

Cuối cùng, Akshan có thể vượt qua Akali khá hiệu quả trong giai đoạn đi đường, điều này mang lại rất nhiều sự khó chịu cho Akali trong suốt trận đấu LMHT.

Gangplank

Đây là một vị tướng khác có thể hoạt động rất tốt khi chống lại Akali. Đó là do khả năng E - đặt thùng của vị thuyền trưởng này. Gangplank thả những chiếc thùng xuống đất, chúng sẽ phát nổ và gây ra lượng sát thương rất lớn khi sử dụng.

LMHTTop 5 vị tướng 'counters' Akali cực hiệu quả_1

Giờ đây, bất cứ khi nào Akali trở nên hung hãn và sử dụng W của mình để ẩn nấp, Gangplank chỉ cần  cho nổ những chiếc thùng của hắn để gây ra một lượng sát thương khủng khiếp, chỉ cần điều này thôi cũng đủ làm cho việc đi đường của Akali trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Zed

Zed là một trong những vị tướng có tiềm năng nhất trong LMHT trong việc đấu tay đôi với Akali, những chiếc bóng của Zed có thể quấy rối Akali liên tục từ nhiều hướng.

Ngoài ra, chiêu cuối của Zed có rất nhiều sát thương dồn dập. Do đó, làn đường của Akali sẽ còn khó khăn hơn ở giai đoạn đi đường khi Chúa Tể Bóng Tối đạt được cấp độ sáu. Tuy nhiên, một điều quan trọng cần nhớ là trận đấu giữa ZedAkali phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng.

LMHTTop 5 vị tướng 'counters' Akali cực hiệu quả_2

Mặc dù Zed có thể khắc chế được Akali nhưng không có nghĩa là ai cũng có thể làm được điều đó. Người chơi Zed cần phải hoàn toàn thành thạo kỹ năng trước để né tránh các đòn kết hợp kinh điển mà Akali mang lại.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng 'thất sủng' cực mạnh với winrate thấp chưa từng có ở bản 13.1

Talon

Talon là một vị tướng tương đối dễ chơi trong LMHT, và khía cạnh đơn giản này vô tình đã khiến anh ta trở thành một đối thủ tuyệt vời của Akali. Talon có bộ kĩ năng trốn thoát khỏi giao tranh thực sự tốt, và rất khó để Akali bắt được hắn ta kẻ trước trừ khi cô ta có thể tung chúng chiêu E.

LMHTTop 5 vị tướng 'counters' Akali cực hiệu quả_3

Tiếp theo, Talon có thể farm rất an toàn và liên tục quấy rối Akali ở đường bằng các kỹ năng cơ bản khác của bản thân. Cuối cùng, chiêu cuối của Talon có sát thương dồn cực lớn, thứ mà anh ta có thể sử dụng để kết liễu Akali trên đường.

Zoe

Cuối cùng, Zoe có lẽ là một trong những khắc chế tốt nhất của Akali trong trò chơi này. Sát thương bùng nổ của cô bé có mái tóc dài hơn người này có thể 'one shot' Akali chỉ bằng một kĩ năng về cuối trận. Tầm đánh của Zoe cho phép cô quấy rối Akali khá hiệu quả, khiến việc farm của Akali trở thành một vấn đề lớn.

LMHTTop 5 vị tướng 'counters' Akali cực hiệu quả_4

Ngoài ra, Zoe có thể ném bong bóng ngủ của mình khiến nó khóa Akali tại chỗ, lúc này người chơi Akali sẽ không thể phản kháng bất kì điều gì. Cuối cùng, nội tại và chiêu cuối của Zoe bổ sung rất nhiều yếu tố bất ngờ, điều mà Akali thường rất khó đối phó.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!