Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/08/2022, 18:12 PM

LMHT: Muốn trở thành 'Thách Đấu ARAM' hãy ghi nhớ những điều này

Không ít người chơi LMHT muốn có được những trận đấu ARAM tốt đẹp, hiệu quả giải trí cao. Hãy bỏ túi ngay những mẹo này để có thể dễ dàng có được chiến thắng nhé!

Vực Gió Hú là chế độ 'random' tướng trên một bản đồ thẳng tắp vô cùng thú vị và hấp dẫn, cũng là sân chơi chính của nhiều game thủ trong LMHT. Tuy chỉ là một chế độ chơi giải trí, nhưng người chơi vẫn mong muốn đội mình sẽ có được những chiến thắng bứt phá, hiệu quả.

Chế độ ARAM LMHT

Tuy nhiên 'không có bữa trưa nào là miễn phí' cả, phải đổi lấy bằng sức lực, sự cố gắng từng ngày, trong việc chơi game cũng vậy. Vì thế hôm nay MGN.vn sẽ ở đây để giúp bạn tìm hiểu những mẹo tốt nhất để trở thành 'Chúa Tể ARAM' nhé.

1. Đừng bao giờ tiếc xúc xắc

Chế độ ARAM LMHT_1

Những viên xúc xắc random trong Vực Gió Hú đều là miễn phí cả, vậy nên bạn đừng tiết kiệm làm gì. Chúng ta ai cũng muốn được trải nghiệm vị tướng yêu thích của mình, thế nên khi game thủ lắc ra trúng con bài tủ họ mong muốn, thì sẽ không lắc thêm bất kì viên nào nữa. Tuy nhiên, đừng làm điều này, hãy vì đồng đội của mình, nếu như sợ mất đi vị tướng yêu thích, bạn nên nhanh tay hơn một chút chứ đừng để dành xúc xắc nhé, vì đến game sau nó cũng 'reset' lại thôi.

2. Nên ưu tiên lựa chọn những vị tướng phù hợp

Chế độ ARAM LMHT_2

Đây là game đấu 5v5, nên chúng ta cần những vị tướng, đội hình tốt để phối hợp với nhau, tạo ra những màn giao tranh hiệu quả. Vì thế, bạn nên vì đồng đội mà chọn những vị tướng phù hợp, ưu tiên khống chế cứng, có khả năng kiểm soát đám đông, vì điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho đội mình. Chắc hẳn rằng, ai cũng muốn lựa chọn những vị tướng có đầu ra sát thương tốt để có thể dễ dàng gánh team. Tuy nhiên, bạn phải biết, đây là game 5 người, muốn có chiến thắng, hãy cố gắng vì nhau. Nên bỏ qua những vị tướng chỉ phù hợp với việc bắt lẻ, tù túng, họ sẽ không giúp ích được gì nhiều cho bạn đâu!

XEM THÊM: LMHT: Miss Fortune chuẩn bị được buff mạnh lối chơi ‘full crit’

3. Lựa chọn đội hình phù hợp

Chế độ ARAM LMHT_3

Chắc hẳn rằng, khi bạn chơi chế độ random tướng là bạn sẽ lường trước được việc sẽ phải gặp những vị tướng mình không biết chơi, tuy nhiên đừng vì vậy mà bỏ qua những vị tướng ấy. Đó rất có thể sẽ là những con bài phù hợp cho đội hình của bạn. Cũng như MGN đã đề cập ở trên, chúng ta nên vì đồng đội mà lựa ra những vị tướng phối hợp tốt. Giống như đồng đội bạn có Yasuo thì đừng ngại pick ngay những con hất tung nha! Sự kết hợp là tất cả của chế độ chơi này!

4. Nên mang những bảng ngọc hỗ trợ hồi năng lượng

Chế độ ARAM LMHT_4

Bởi vì chế độ này không được quyền 'back' về nhà trừ khi bạn 'xuống lỗ', vì thế để giữ được tinh thần giao tranh dài lâu, thì nên lựa chọn những bảng ngọc hồi năng lượng như Dải Băng Năng Lượng hoặc Hiện Diện Trí Tuệ. Đối với những người chơi ARAM lâu năm, Hiện Diện Trí Tuệ là sự lựa chọn chân ái của họ trong những game đấu giao tranh liên tục.

5. Nên chết đúng thời điểm

Chế độ ARAM LMHT_5

Đây là mẹo quan trọng nhất trong trò chơi này, trong chế độ ARAM, nếu muốn về lên items và hồi lại máu, lên bảng đếm số là điều bắt buộc bạn nên làm. Tuy nhiên, không nên hy sinh vào những trường hợp đồng đội đang thiếu người hoặc cần bạn. Việc bạn cần lên đồ gấp vì thiếu sát thương là điều cấp bách, tuy nhiên nếu trận game của đồng đội đang trong tình huống 'ngàn cân treo sợi tóc' mà bạn lao lên chết, thì sẽ tạo điều kiện cho đội địch 'thừa thắng xông lên' có thể sẽ cuỗm luôn trận game của bạn một cách dễ dàng đấy!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!