Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/06/2023, 20:15 PM

LMHT: Riot tự 'khẳng định' Aphelios chính là vị tướng 200 năm của mình

Sau khi bị cộng đồng LMHT 'gạch đá' quá lâu, Riot Games cũng chính thức tự mình tung bằng chứng thừa nhận Aphelios là một sản phẩm lỗi họ từng phát hành.

Sau khi mùa giải 2023 của LMHT trình làng đến khi kết thúc giải đấu MSI giữa năm, mọi sự chú ý của người chơi đều dồn hết vào Tia Chớp Thành Zaun Zeri - một trong những Xạ Thủ máu mặt trong thời điểm hiện tại. Sở dĩ, Zeri vẫn luôn được người chơi quan tâm là do sự linh hoạt và cơ động đến từ bộ kỹ năng của mình. Không chỉ vậy, khi kết hợp với Yuumi, hai vị tướng này còn tạo ra một làn Đường siêu khó chịu mà không có bất kỳ kẻ địch nào 'đối phó' được.

LMHT Riot tự 'khẳng định' Aphelios chính là vị tướng 200 năm của mình_1

Thế nhưng, Zeri hiện tại vẫn chưa được xem là cái tên đáng sợ nhất, mà cái tên vẫn luôn 'âm thầm' nắm trùm bảng xếp hạng giải đấu và xếp hạng đơn những ngày qua là Aphelios. Vị tướng từng khiến Riot Games phải 'bó tay chấm com' trong việc cân bằng. Dù cho có nerf đi nerf lại bao nhiêu lần, thì Aphelios vẫn luôn là sự lựa chọn công tâm của các tuyển thủ, tỷ lệ chọn 91,5% ở giải đấu  LCK Mùa Hè 2023 đã chứng minh cho điều đó.

XEM THÊM: LMHT: Riot Games chính thức tung ra bản Cinematic của vị tướng mới Naafiri

LMHT Riot tự 'khẳng định' Aphelios chính là vị tướng 200 năm của mình

Lần này, Riot Games thực sự không còn 'cớ' để thanh minh cho hành động 'cân bằng' của mình và họ đã tự chứng minh rằng Aphelios là sản phẩm 200 năm kinh nghiệm của mình và hiện tại đội ngũ phát triển vẫn chưa tìm ra chỉnh sửa hợp lý để cân bằng vị tướng này. Theo như danh sách một trong 5 pha xử lý hàng đầu tuần qua, thì đa số những highlight ở khu vực Xạ Thủ Đường Dưới đều gọi tên Aphelios. 

XEM THÊM: LMHT: Cận cảnh Aurelion Sol hóa 'trùm cuối' Minecraft

Rõ ràng, sau khi Riot 'ngầm' thừa nhận điều này, đã có rất nhiều comment mang tính 'cà khịa' nhà phát hành. Họ cho rằng đội ngũ phát triển nên tự đi xem kết quả mà Aphelios đã thể hiện trong 5 pha xử lý hàng đầu những tuần qua mà biết cần nên làm gì với vị tướng này.

LMHT Riot tự 'khẳng định' Aphelios chính là vị tướng 200 năm của mình_2

Vị tướng này làm mưa làm gió cũng không chỉ mới thời gian gần đây, nên người hâm mộ có lẽ cũng không còn quá lạ lẫm gì. Sức mạnh vượt trội của con bài Xạ Thủ này trong meta hiện tại chủ yếu đến từ bộ kỹ năng giàu sát thương của mình. Không chỉ vậy, nếu như được 'spam' bởi những người chơi 'pro player' thì tiềm năng gánh đội đến chiến thắng của Aphe sẽ càng cao. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!