Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/11/2022, 19:00 PM

LMHT: Ngắm loạt trang phục 'tự chế' siêu đẹp từ tay NHM

Loạt trang phục siêu đẹp do chính tay fan hâm mộ LMHT làm nên được cộng đồng game thủ và Riot Games đánh giá vô cùng cao, hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng nhé!

Liên Minh Huyền Thoại - trò chơi MOBA nổi bật với hơn 150 vị tướng khác nhau đã tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho các nghệ sĩ tự do kiêm fan hâm mộ trên khắp thế giới Những tác phẩm fanart về các vị tướng của LMHT luôn khiến cho cộng đồng game thủ phải 'đổ đứ đừ' vì sức cuốn hút không thể tả được, thậm chí còn có nhiều trang phục đẹp đến mức người ta còn không nhận ra rằng đó là phiên bản 'tự chế' mà còn tưởng rằng đó là sản phẩm do đích thân nhà sáng tạo LMHT phát minh ra. 

Kled Cướp Biển

Riot Games cũng rất khuyến khích cộng đồng game thủ của mình sáng tạo ra những mẫu trang phục cực kì độc lạ và chất cho vị tướng mà họ yêu thích, việc mà đội ngũ LMHT không thể đáp ứng được cho tất cả những vị tướng trong LMHT.

XEM THÊM: LMHT: Game 200 năm lại để lọt một lỗi vô cùng bá đạo - tính năng 6v4

Bên cạnh những vị tướng thuộc diện 'con cưng' như Lux, Ezreal, Miss Fortune thường xuyên nhận được hàng tá trang phục siêu độc lạ, đẹp mắt trong LMHT. Thì những vị tướng lâu đời nổi bật, ra mắt từ những ngày đầu sơ khai của LMHT, được game thủ rất ưa chuộng lại có bể skin quá ít ỏi. Do vậy, những người chơi yêu thích những vị tướng của họ đã không ngừng tạo ra những sản phẩm trang phục độc đáo, tuyệt đẹp cho vị tướng của mình. Hôm nay hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng nhé!

Kled Cướp Biển

Kled Cướp Biển_1
Kled Cướp Biển_2

Lulu Giả Lập

Lulu Giả Lập
Lulu Giả Lập_1
Lulu Giả Lập_2

Crabgot - Urgot

Crabgot - Urgot
Crabgot - Urgot_1

Oni Poppy

Oni Poppy
Oni Poppy_1

Shaco Ác Quỷ

Shaco Ác Quỷ
Shaco Ác Quỷ_1

Có thể thấy, bên cạnh những sản phẩm trang phục xuất sắc từ nhà phát triển Riot Games, NHM cũng có những tác phẩm trang phục khác vô cùng độc đáo, ấn tượng!

Fiddlesticks Hắc Tinh

Fiddlesticks Hắc Tinh
Fiddlesticks Hắc Tinh_1

Diana Cô Dâu

Diana Cô Dâu
Diana Cô Dâu_1

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!