Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/06/2023, 09:00 AM

LMHT: Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng

Tầm nhìn là điều đơn giản nhưng vô cùng quan trọng đối với các ‘main Rừng’ trong LMHT. Cùng nhau tìm hiểu những mẹo rải mắt đầu game từ các dân chuyên nhé.

Trong đấu trường LMHT, Rừng được xem là một trong những vị trí có tính chiến lược quan trọng nhất của toàn bản đồ. Nó cho phép bạn kiểm soát hầu hết ba làn đường và từ đó đưa ra được những quyết định tốt nhất để giúp đồng đội đạt được chiến thắng.

Những người chơi LMHT vẫn luôn nhận thức được những lợi ích rõ ràng của việc gank, chiếm các mục tiêu và có được nhiều mạng hạ gục. Nhưng không phải ai cũng biết đến những tác dụng của tầm nhìn trong việc thực hiện những điều trên.

LMHT Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng_4

LMHT: Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng

Một người chơi Cao Thủ đã chia sẻ những kinh nghiệm của họ trong việc cắm mắt từ đầu game. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu các bạn nhé!

Vậy cắm mắt ở chỗ nào đầu trận là hợp lý nhất với vai trò một người đi Rừng?

Hãy tranh thủ thời gian trước khi lính xuất hiện và đi qua Rừng của đội địch và đặt một con mắt ở đó.

Đặt mắt sớm là một cách rất tuyệt vời để tạo ra những cơ hội dẫn trước kẻ thù. Nó cung cấp cho bạn thông tin về vị trí của đội địch, và điều này sẽ khiến bạn cân nhắc được những hành động và những pha giao tranh một cách tốt hơn để giành được nhiều lợi thế.

XEM THÊM: Đại diện LMHT Việt Nam bị xử thua 0-2 trong các trận đấu tại ASIAD 2022

Đây là những vị trí tuyệt vời nhất mà bạn nên đặt mắt ở đầu trận!

Bụi giữa sông - Pixel Bush

Bụi cỏ nằm ở giữa sông được gọi là Pixel Bush. Bụi cỏ này là vị trí đặt mắt phổ biến nhất nhưng không phải lúc nào cũng hữu ích, tuy vậy bạn vẫn nên cắm mắt ở đây để bảo vệ khu Rừng nhà mình khỏi những sự xâm nhập của địch ở đầu trận.

LMHT Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng

LMHT: Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng

Bạn có thể đặt tầm nhìn vào lúc 1:00. Và con mắt sẽ tồn tại trong vòng 90s đến tận 2:30. Và sau khoảng thời gian này nó sẽ biến mất, có thể nói cắm mắt ở khu vực này trong khoảng thời gian trên chủ yếu sẽ ngăn chặn được các cuộc tập kích của đội địch hoặc Rừng đối phương từ sớm.

Blue/Red của đội địch

LMHT Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng_1

LMHT: Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng

Một chiến lược vô cùng phổ thông nhưng lại ít ai biết đến đó chính là đặt mắt ở hai khu vực có bùa của đội địch.

Gần bãi chim của Rừng địch

Theo như người chơi Cao Thủ chia sẻ, cách để kiểm tra hành tung của Rừng địch tốt nhất là ward ở bãi chim của họ. Bạn nên cắm mắt ở đây vào phút thứ 1:15 và nó sẽ tồn tại đến 2:45 phút, trong suốt khoảng thời gian này, tầm nhìn này sẽ cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Dù kẻ địch bắt đầu ở đâu, tầm nhìn ở khu vực này vẫn luôn đủ thời gian để phát hiện ra họ đang làm gì, có thể sẽ ăn bãi này hoặc đi qua gần đó, và khi soi được nước đi của kẻ địch, chắc chắn bạn sẽ có được rất nhiều thông tin quan trọng.

LMHT Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng_2

LMHT: Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng

Từ những tầm nhìn này, bạn có thể biết được HP và số CS của Rừng đối thủ, hai yếu tố này sẽ giúp bạn cân nhắc được các chiến lược của bản thân, nếu như chúng có ngưỡng máu thấp, bạn có thể qua và ‘bắt nạt’ chúng.

XEM THÊM: LMHT: Liệu rằng Riot có đưa Rồng Băng vào Summoner's Rift?

Mỗi một bãi rừng sẽ cung cấp 4 điểm CS, vì thế, nếu bạn thấy Rừng địch đã ăn được 20 bãi lính, thì rõ ràng họ đã ăn 5 bãi Rừng ở nhà họ. Dựa vào điều này, bạn có thể đoán được khi nào những bãi Rừng nhà địch hồi lại để thực hiện những chiến thuật cướp bóc riêng của bản thân mình trong tương lai.

Cố gắng cắm mắt thật nhiều ở khu vực Rừng đối phương

Sau cùng, để kiểm soát thật tốt nước đi của Rừng đội địch, thì hãy cố gắng cắm mắt thật nhiều ở những khu vực quan trọng trong khu vực của họ.

LMHT Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng_3

LMHT: Người chơi Cao Thủ chia sẻ tips cắm mắt đầu game khi đi Rừng

Mỗi khi có dư 75 vàng, hãy để dành nó và mua một con mắt kiểm soát và đặt nó vào Rừng địch. Loại mắt này sẽ tồn tại rất lâu, nó sẽ luôn nằm ở đó cho đến khi được phá, lúc này bạn sẽ có thể nhận biết và đoán ra được những nước đi của kẻ địch.

XEM THÊM: LMHT: Riot chính thức nerf sự tương tác của Dao Điện lên các tướng Pháp Sư

Lời kết

Là một người chơi đi Rừng, bạn sẽ mang trong mình rất nhiều trách nhiệm quan trọng, vì thế hãy học hỏi những mẹo này để có thêm nhiều tips quan trọng để Hỗ Trợ đồng đội, đem lại chiến thắng cho cả team.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!