Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/03/2023, 13:00 PM

LMHT: Người chơi cho rằng 'dành quá nhiều thời gian cho một thứ không cân bằng được như Yuumi' quá là lãng phí

Bởi vì Riot mất quá nhiều thời gian để rework và chỉnh sửa Yuumi sao cho thật cân bằng, người chơi LMHT cảm thấy bất công cho các vị tướng khác.

Yuumi tiếp tục là một vấn đề lớn trong đấu trường Summoner's Rift của LMHT, khi Riot tìm cách thực hiện nhiều điều chỉnh hơn nữa với vị tướng này. Thì cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã cảm thấy chán nản và ước rằng Riot sẽ để tâm đến vị tướng khác thay vì dành time cho những thứ vô nghĩa như thế này.

Yuumi LMHT

Trên một chủ đề Reddit gần đây, cộng đồng LMHT đã cùng nhau bày tỏ về vấn đề của họ với việc Yuumi đang quá được Riot để tâm. Không phải vì họ ghét vị tướng này, mà vì họ đang phản đối vì những vị tướng khác đã từ lâu không được để mắt tới. 

Game thủ LMHT muốn Riot dành thời gian chăm chút các vị tướng khác nhiều hơn

Mặc dù Riot đã cố gắng can thiệp để cải thiện vị tướng Yuumi - Cô Mèo Ma Thuật đang cực kì gây tranh cãi trong đấu trường của LMHT, thế nhưng dường như mọi chuyện nhà phát hành làm cho vị tướng này đều là vô nghĩa. Tưởng chừng sẽ thành công thanh trừng được Yuumi và  loại cô ấy ra khỏi các bậc elo cao và giải đấu chuyên nghiệp, nhưng có vẻ như nàng mèo này vẫn mất cân bằng như trước khi làm lại.

Riot Truexy vừa tạo ra một vài câu hỏi liên quan đến Yuumi trên subreddit, anh ta cho rằng đang giải quyết một số vấn đề mà vị tướng này đang còn gặp phải và tiết lộ rằng đội ngũ phát triển sẽ tiếp tục theo dõi bộ trang bị mới của cô ấy, cũng như cập nhật lại bất kỳ điều gì có thể họ chưa đạt được trong quá trình được làm lại. .

Yuumi LMHT_1

Tuy nhiên, điều này khiến một số người hâm mộ khá khó chịu, vì họ cảm thấy rằng Yuumi không bao giờ có thể sửa được và do đó, việc tiếp tục thay đổi và theo dõi cô ấy là vô ích. Họcho rằng bộ kĩ năng của cô ta mới là vấn đề chính, hoặc là xoá bỏ, hoặc là đổi hoàn toàn bộ kĩ năng mới mong cân bằng được Yuumi.

LMHT Người chơi cho rằng 'dành quá nhiều thời gian cho một thứ không cân bằng được như Yuumi' quá là lãng phí_6

"Chúng tôi nghĩ rằng, chừng nào tình trạng không thể bị chỉ định làm mục tiêu vẫn còn, thì ngày đó Yuumi vẫn chưa thể được 'cân bằng'. Và nhà phát hành của chúng ta đang dành quá nhiều tài nguyên cho công cuộc sửa chữa và thiết kế Yuumi, vì thế sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và kinh phí, trong khi còn rất nhiều vị tướng khác đang chờ đợi được sửa chữa và rework." - người chơi LMHT trên Reddit chia sẻ.

XEM THÊM: LMHT: Phiên bản 13.5 chứng kiến sự tụt dốc cực mạnh về tỉ lệ thắng của Gangplank

Người hâm mộ cho rằng Riot nên tập trung nguồn lực vào những vị tướng khác cũng đang rất cần được làm lại như Azir và Ryze. Đây cũng là những vị tướng đang có số phận khá hẩm hiu, và có lẽ họ sẽ thống trị lối chơi chuyên nghiệp ngay khi một vài chỉ số được điều chỉnh lại một chút, do một vài vấn đề trong bộ kĩ năng của họ khiến cho tỉ lệ thắng và chọn luôn ở mức thấp và không tốt trong xếp hạng đơn.

Yuumi LMHT_2

Theo người dùng Reddit Jozoz, những thứ như lớp tướng ở đường trên, kinh nghiệm trong game và các vật phẩm pháp sư cũng nên nằm trong danh sách ưu tiên được quan tâm hơn là Yuumi.

Có thể trong vài bản cập nhật tiếp theo của LMHT, Yuumi sẽ tiếp tục được quan tâm, nhưng có lẽ Riot sẽ không tạo thêm một thay đổi lớn nào lên vị tướng này nữa. Chỉ trừ khi cô ta là vấn đề đáng quan ngại trong các trận xếp hạng đơn và lối chơi chuyên nghiệp, đi ngược với những gì mà Riot mong muốn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!