Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 21:45 PM

LMHT: Người đi Rừng có thể sẽ có thêm Linh Thú Hỗ trợ trong mùa giải mới

LMHT chuẩn bị bước sang một mùa giải mới, vì vậy, Riot Games đang khẩn trương có những chỉnh sửa hợp lí để người chơi dễ dàng bắt nhịp, làm quen hơn với game.

Mới đây, những thông tin đầu tiên về giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 vừa được Riot ‘leak’ sương sương, những chỉnh sửa lần này nhắm vào khu vực Rừng là chủ yếu. Đội ngũ phát triển của LMHT chia sẻ rằng, vị trí Rừng giờ đây phải gánh vác quá nhiều vai trò trong game, bao gồm dọn rừng, tổ chức những pha gank, đồng thời còn phải kiểm soát mục tiêu và tầm nhìn, thậm chí còn phải chịu khiển trách nếu như một trong ba đường có tình trạng ‘thọt’. Do đó, Riot Games đã quyết định thay đổi quy mô lớn hướng vào khu vực Rừng.

Riot ‘leak’thông tin mùa giải mới

Rừng là khu vực có ảnh hưởng quan trọng và là vị trí gây ảnh hưởng cao nhất đến trận đấu, tuy nhiên không phải ai cũng có thể đi Rừng tốt được, vì những người đảm nhiệm vị trí này thường phải biết di chuyển, kiểm soát mục tiêu tranh chấp bùa lợi rất phức tạp, do sự khó khăn đó mà rất ít ai dám tự tin bước vào con đường trở thành ‘main Jungle’. Do vậy, Riot đã quyết định sẽ thay đổi lại cơ cấu, giúp cho người chơi có thể Đi Rừng dễ hơn, đồng thời cũng mở rộng bể tướng của vị trí này.

LMHT Theo như thông tin được Riot ‘leak’, mùa giải mới người đi Rừng sẽ có thêm Linh Thú Hỗ trợ_1

Cụ thể, thay đổi lần này người đi Rừng sẽ có thêm một Linh Thú ở bên cạnh hỗ trợ họ, điều này đã từng xuất hiện ở đấu trường LMHT trước đây, khi ấy những người đi Rừng sẽ có thể sở hữu được Linh Hồn Sói trong trang bị Đi Rừng có phù phép Đồ Tể.

XEM THÊM: LMHT Trung Quốc: Lạ đời game thủ bật khóc nức nở vì không muốn thi đấu

Những Linh Thú này có nhiệm vụ, là hỗ trợ, giúp người chơi dọn dẹp các quái rừng cũng như các mục tiêu lớn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, theo thời gian, sức mạnh của Linh Thú cũng được tăng lên và sẽ gây sức ảnh hưởng đáng kể vào giai đoạn cuối trận.

Các trang bị Linh Hồn LMHT

Các trang bị Linh Hồn năm nào có thể sẽ được ‘come back’.

Bên cạnh có thêm Linh Thú mới, các trang bị dành cho tướng đi Rừng cũng được làm lại. Vì việc người đi Rừng không cần sáng tạo nhiều, chỉ việc lựa chọn giữa Trừng Phạt Xanh và Đỏ sẽ khiến lối chơi rất nhàm chán. Do vậy, Riot Games mong muốn sẽ tạo ra một lối chơi độc đáo, do vậy sẽ ra mắt thêm nhiều trang bị mới mẻ hơn giống như Linh Hồn Khủng Long hay Lồng Đèn Wriggle từng tồn tại trong các mùa giải trước.

Dù rằng tất cả vẫn chỉ đang trong quá trình lên ý tưởng và thiết kế nhưng cũng đã khiến cho người chơi LMHT thấp thỏm mong chờ, đây cũng là những thay đổi đáng chờ đợi nhất trước khi Tiền Mùa Giải cập bến. Hy vọng rằng sắp tới, Riot sẽ công khai thêm nhiều thông tin về tiền mùa giải 2022. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!