Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 15:15 PM

LMHT: Sau khi được buff, Master Yi đã trở lại mạnh mẽ với Khiên Thái Dương

Sau đợt buff ở phiên bản 12.13 của LMHT, "Vua vét máng" Master Yi đã trở lại mạnh mẽ tại Đường Trên cùng với meta Khiên Thái Dương.

Bản cập nhật LMHT phiên bản 12.10 vừa qua, Riot game đã tăng đáng kể chỉ số chống chịu của các vị tướng. Đây là thay đổi để lại nhiều sự ảnh hưởng nhất, đánh dấu một meta chống chịu lên ngôi cực mạnh, đặc biệt, nó diễn ra thường xuyên tại các giải đấu chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc tế như LPL, LCK,…

Hà Tiều Phu chơi Master Yi Khiên Thái Dương LMHT

Do vậy, những vị tướng dồn sát thương chuẩn và những vị tướng đóng vai trò sốc dame sẽ phải lui xuống, nhường chỗ cho các con bài đấu sĩ, tanker mang thiên hướng chống chịu trong game. Master Yi cũng là một vị tướng được hưởng lợi rất nhiều từ sự thay đổi meta lần này. Ngay cả Faker cũng cho rằng, Yi hoàn toàn có thể quay lại meta Đường Giữa trong thời điểm hiện tại. Vị tướng này cũng sở hữu một tỉ lệ thắng rất đáng gờm ở meta hiện tại (Theo cống kê của U.GG)

Không chỉ vậy, nhà phát hành còn tạo điều kiện cho vị tướng này bằng cách buff mạnh trong phiên bản 12.13 vừa rồi. Động thái này của cha đẻ LMHT đã mang Master Yi quay trở lại xếp hạng đơn một cách mạnh mẽ và trở thành vị tướng hot pick ở mọi bậc rank suốt phiên bản vừa rồi.

XEM THÊM: LMHT: Cựu tuyển thủ T1 - Huni tuyên bố giải nghệ sau 8 năm thi đấu

Hiện tại, Yi đã có được sức mạnh như ý, hiện tại vị tướng này đều trở nên công thủ toàn diện. Tầm đánh được gia tăng đáng kể, W - Thiền cũng được giảm mạnh thời gian hồi chiêu, giờ đây Master Yi hoàn toàn có thể 'oanh tạc' đấu trường rất tốt.

Trang bị cho Master Yi

Một vị tướng 'hot hòn họt' thì cũng sẽ có trang bị 'hót hòn họt' khác đi cùng, Khiên Thái Dương đang là trang bị tốt nhất ở thời điểm hiện tại, hàng loạt game thủ đã đem vị tướng yêu thích của mình ra tạo meta cực mạnh với trang bị này và trở nên cực kì hiệu quả. Do đó, sức mạnh của Khiên Thái Dương kết hợp với sức mạnh vượt trội của Master Yi đã tạo nên 'làn sóng' mới cho đấu trường LMHT. Cùng MGN.vn tham khảo giáo án này nhé!

Bảng ngọc chân ái của Yi hiện tại sẽ là Nhịp Độ Chết Người, các món trang bị lần này là: Khiên Thái Dương, Cuồng Đao Guinsoo, Gươm Suy Vong, Giày Thép Gai, Vũ Điệu Tử Thần, món trang bị cuối cùng chúng ta có thể lên giống như Hà Tiều Phu là Móng Vuốt Streak cũng được, còn không thì sẽ là Rìu Đại Mãng Xà, tuỳ trường hợp và đội hình mà bạn cân nhắc lên cho hợp lí. Thường những món trang bị cuối sẽ là những món đồ tank cần thiết cho Yi, khiến con bài này chống chịu lâu hơn trong giao tranh.

Chúc các bạn thành công với giáo án này nhé, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!