Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/03/2023, 10:29 AM

LMHT: Người hâm mộ đề nghị xoá bỏ Linh Thú đi Rừng vì ảnh hưởng đến tướng

Hệ Thống 'Thú Cưng đi Rừng' ở trong mùa giải 2023 đang đem lại nhiều rắc rối cho nhiều vị tướng LMHT, liệu Riot có phương hướng xử lí không hay sẽ phải xoá bỏ?

Kể từ Tiền Mùa Giải 2023 cho đến nay, Riot Games đã đưa ra rất nhiều chỉnh sửa mới cho hệ thống đi Rừng của LMHT, và cơ chế thú cưng được xem là một trong những thay đổi quan trọng của vai trò này.  Những Thú Cưng mới này sẽ đóng vai trò là những người bạn đồng hành của người chơi và sẽ theo chân họ khắp mọi nơi trên bản đồ, đồng thời giúp họ dọn những bãi Rừng nhanh hơn, điều này khiến việc đi Rừng trong mùa giải mới trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, tuy nhiên, cũng vì điều này mà người chơi LMHT đã cảm thấy lo lắng về tác động của nó.

Bên cạnh việc gia tăng khả năng clear rừng, các Linh Thú nàu cũng có những hiệu ứng trừng phạt riêng biệt tuỳ vào loại hình thú cưng mà bạn lựa chọn. Tưởng chừng như những hệ thống này sẽ có ích hơn với các game thủ tại Rừng, thế nhưng đối với một vài vị tướng, những Thú Cưng này lại đem đến rất nhiều tình huống bất lợi.

LMHT Người hâm mộ đề nghị xoá bỏ Linh Thú đi Rừng vì ảnh hưởng đến tướng

Giờ đây, người đi Rừng sẽ mang theo một người bạn đồng hành nhỏ bé theo sau mình, khi bạn farm đủ lượng quái vật nhất định thì những 'pet' này mới bắt đầu tiến hoá. Tuy nhiên, với việc Thú Cưng cứ đi theo sau như vậy đôi lúc sẽ khiến cho người đi Rừng bị lộ diện. Nhất là với những tướng như  Shaco, Wukong, Neeko,… có khả năng phân thân, họ sẽ bị những thú cưng này ảnh hưởng, vì  khi họ sử dụng kĩ năng phân thân, các linh thú đều sẽ đi theo chủ thể thật chứ không đi theo 'phiên bản fake' điều này khiến người chơi LMHT dễ dàng bị 'lật tẩy' hơn.

XEM THÊM: LMHT: 5 tướng Rừng phối hợp tốt nhất với Hỗ Trợ Milio

LMHT Người hâm mộ đề nghị xoá bỏ Linh Thú đi Rừng vì ảnh hưởng đến tướng_1

Với các game thủ thường xuyên xử dụng con bài Nấm Mồ Hư Không - Rek'sai, thứ mà họ dùng để phân biệt người đi Rừng đội địch với phần còn lại mà không cần tầm nhìn chính là tận dụng nội tại Cảm Quan Địa Chấn. Và vì Linh Thú cũng được xem là một đơn vị trên bản đồ và nó cũng sẽ tạo ra được 'chấn động' (Tremor – “dấu vết” mà Rek'sai thường sử dụng để phát hiện khi kẻ địch đang hăm he đến những chiếc 'lỗ' của mình'), điều này cũng sẽ khiến Rek'sai bị ảnh hưởng. Những 'pet' khác như  Pix của Lulu cũng xảy ra trường hợp tương tự như vậy, hay những nhân tố khác như model Sói đi theo Kindred, hay Ma sương của Yorick,…

LMHT Người hâm mộ đề nghị xoá bỏ Linh Thú đi Rừng vì ảnh hưởng đến tướng

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!