Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/05/2023, 11:45 AM

LMHT: Nhiều Xạ Thủ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự thay đổi vật phẩm trong mùa tới

Với việc Riot chuẩn bị chỉnh sửa trang bị của ADC trong LMHT, nhiều Xạ Thủ sẽ phải chịu thiệt thòi rất lớn vì món đồ yêu thích của mình bị giáng cấp.

Riot Games dường như đã chú ý đến lớp tướng Xạ Thủ hơn sau một thời gian tanker lên ngôi dài đằng đẵng. Rất nhiều ADC đã nhận được đợt tăng sức mạnh trước thềm của giải đấu MSI 2023 của LMHT. Kog'Maw, Jinx và Xayah là ba ví dụ điển hình. Tuy nhiên, meta Xạ Thủ mùa này cũng có rất nhiều thay đổi, xu hướng ADC trở nên đa dạng hơn so với lúc trước, các cặp bot phổ biến như Lucian/Nami, Zeri/Yuumi hoặc Lulu và Caitlyn/Lux không còn được ưu tiên như trước. Thay vào đó, người chơi sẽ pick một đội hình combat tốt hơn, thiên về giao tranh đồng đội hơn.

LMHT Nhiều Xạ Thủ bị ảnh hưởng nặng lề bởi sự thay đổi vật phẩm trong mùa tới_2

Trong thời gian tới, Riot Games đang lên kế hoạch chỉnh sửa toàn bộ trang bị của Xạ Thủ trước khi mùa giải LMHT giữa năm chính thức bắt đầu. Điều này khiến cho rất nhiều người chơi ADC phải đau đầu vì phải tiếp tục nghiên cứu ra món đồ thích hợp với vị tướng tủ yêu thích của mình. Nỏ Tử Thủ và Móc Diệt Thuỷ Quái bị giáng cấp khỏi hệ thống Thần Thoại đã khiến không ít người chơi Xạ Thủ đau lòng. 

LMHT Nhiều Xạ Thủ bị ảnh hưởng nặng lề bởi sự thay đổi vật phẩm trong mùa tới_2

XEM THÊM: LMHT: Dù đạt tỷ lệ chọn tuyệt đối tại MSI 2023 nhưng Jinx và Zeri lại không làm nên được kỳ tích

Hầu hết người chơi ADC đều thích tốc độ lao đến linh hoạt mà Cung Phong Linh mang lại trong nội tại của nó, thế nhưng Riot đang cân nhắc sửa chữa lại trang bị này. Vô Cực Kiếm sẽ được nâng cấp thành trang bị Thần Thoại và không biết rằng nó có đem lại giáp hay tốc độ di chuyển giống Cung Phong Linh hay Nỏ Tử Thủ hay không, nếu không thì những vị tướng ADC thụ động sẽ bị ảnh hưởng khá nặng nề. Caitlyn, Sivir là một ví dụ vì những tướng này có xu hướng phụ thuộc vào người bạn Hỗ Trợ chung đường nhiều hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!