Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/08/2023, 10:45 AM

LMHT: Riot có ý định sẽ ‘xoá bỏ’ hệ thống vật phẩm Thần Thoại

Trang bị thần thoại luôn được xem là một trong những vấn đề nhức nhối của đấu trường LMHT, người hâm mộ cho rằng nên ‘xoá bỏ’ hoàn toàn chức năng này của chúng vì một vài lý do.

Mới đây, cộng đồng game thủ Reddit vừa có một cuộc trao đổi vô cùng náo nhiệt ở trên Reddit, với chủ đề chính là lớp trang bị Thần Thoại của LMHT. Đây được xem là nhóm trang bị chính và mạnh nhất của các vị tướng, bạn chỉ có thể chọn được một món trong list này để làm món đồ chủ lực của mình.

Một vài ý kiến cho rằng mặc dù nhóm trang bị này đã tồn tại được hơn 2 mùa giải, nhưng nó thực sự không mang lại điều gì đặc biệt.

LMHT Riot có ý định sẽ ‘xoá bỏ’ hệ thống vật phẩm Thần Thoại

Thêm vào nó, nó gây phiền phức cho người chơi bằng cách giới hạn các lựa chọn của họ bằng cách bắt buộc họ phải mua chúng. Không chỉ vậy, nhóm trang bị này luôn là vấn đề chính mỗi khi game thủ ‘phốt’ bất kì trang bị nào đó về việc mất cân bằng.

Không chỉ thế, những món đồ Thần Thoại đều có meta riêng của nó ở một thời điểm nhất định chứ không trở nên hoàn hảo đều đặn theo từng thời gian. Do đó, những game thủ kỳ cựu đưa ra lời khuyên cho Riot là xoá nhóm trang bị này đi, phá bỏ những rào cản và ranh giới về vật phẩm, để họ có thể thoải mái lựa chọn trang bị mà mình yêu thích mà không bị giới hạn quá nhiều.

LMHT Riot có ý định sẽ ‘xoá bỏ’ hệ thống vật phẩm Thần Thoại_1

XEM THÊM: LMHT: Phát hiện chiêu cuối của Azir có thêm một công dụng mới

Không chờ đến khi người hâm mộ tỏ ra khó chịu, chính Riot Games cũng đã để tâm đến điều này từ lâu. Trong phiên bản 13.10 vừa rồi, Riot đã tổ chức một cuộc cải tổ trang bị dành cho lớp tướng ADC và khẳng định rằng, nếu như cuộc cập nhật vật phẩm này diễn ra tốt đẹp thì họ sẽ tiếp tục triển khai hướng tới điều đó cho tất cả trang bị Thần Thoại của các lớp tướng khác, còn nếu không hiệu quả thì họ sẽ xoá bỏ luôn hệ thống này. Dĩ nhiên, Riot có quyết định làm điều đó hay không sẽ phụ thuộc vào việc game thủ đang có cảm nhận gì về các món trang bị Thần Thoại của Xạ Thủ trong thời điểm hiện tại này.

Thời gian trước, Riot phroxzon có chia sẻ trong một video rằng đội ngũ phát triển cảm thấy thực sự không hài lòng với cuộc cải cách vật phẩm và có ý định sẽ quay lại với hệ thống cũ.

Có thể thấy được, không chỉ người hâm mộ cảm thấy có vấn đề, mà chính nhà phát hành của chúng ta cũng tỏ ra vô cùng đau đầu với trường hợp này. Hy vọng sắp tới, Riot Games sẽ dựa vào cảm nhận của người chơi mà đưa ra những chỉnh sửa hợp lý, giúp game này càng phát triển hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!