Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 12:55 PM

LMHT: Top 5 trang phục đỉnh của chóp mà bạn nên thử chơi một lần

Đây là 5 trang phục LMHT có thiết kế 'đẹp động lòng người', bạn nên bỏ hầu bao ra để rinh về xài một lần, đảm bảo sẽ không uổng phí túi tiền!

Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ

LMHT Top 5 trang phục đỉnh của chóp mà bạn nên thử chơi một lần_4

Ahri là một trong những mỹ ngân xinh đẹp hàng đầu LMHT, vẻ đẹp kiêu sa điêu đứng mọi ánh nhìn của Ahri khiến cô nàng trở nên lộng lẫy bất chấp mọi 'outfit' trang phục khác nhau, trang phục chủ đề này của Ahri lấy cảm hứng từ phong cách của xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản, với mái tóc màu hồng lộng lẫy cùng chín chiếc đuôi sáng rực rỡ, đây được xem là top những trang phục đáng đồng tiền bát gạo nhất LMHT.

Gwen Tiệm Trà Ngọt Ngào

Người chơi LMHT đặc biệt là các anh em wibu chắc hẳn vô cùng hào hứng khi set trang phục Gwen Tiệm Trà Ngọt Ngào được công bố. Một cô nàng siêu dễ thương ở trong trang phục một cô hầu gái đáng yêu xinh đẹp thì còn gì khiến bạn tiếc nuối mà không móc ngay hầu bao ra sở hữu.

LMHT Top 5 trang phục đỉnh của chóp mà bạn nên thử chơi một lần_3

Gwen đội một chiếc mũ hầu gái quyến rũ đi cùng với chiếc maid có diềm xếp nếp màu xanh nhạt, được trang trí bằng các hoạ tiết với hai tông màu vàng và tím. Đó là một sự thay thế tuyệt vời cho trang phục mặc định của cô ấy, chiếc kéo độc nhất vô nhị của Gwen cũng được thiết kế lại vô cùng đáng yêu. 

XEM THÊM: LMHT: Lee Sin có thể sẽ nhận được một bản rework vào 2023

Soraka Vệ Binh Pyjama

LMHT Top 5 trang phục đỉnh của chóp mà bạn nên thử chơi một lần_2

Bộ trang phục Vệ Binh Pyjama là một trong những vũ trụ skin cute bậc nhất LMHT. Đây là một sự đổi mới từ dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú trước đó. Trang phục Vệ Binh Pyjama đơn giản được lấy thiết kế chính là những bộ đồ ngủ sặc sỡ đầy màu sắc, khiến cho những người chơi khó tính nhất cũng không khỏi phải tỏ ra thiện cảm trước chúng. Soraka Vệ Binh Pyjama là một ví dụ điển hình về sự đáng yêu này.

Lux Thuỷ Thủ Mặc Kệ

LMHT Top 5 trang phục đỉnh của chóp mà bạn nên thử chơi một lần_1

Điều khiến trang phục Lux Thuỷ Thủ Mặc Kệ nên đặc biệt là nó được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ cảm hứng phim hoạt hình cô gái phép thuật nhưng xen lẫn với  khoa học viễn tưởng. Lux trang trí những chiếc bánh không gian tinh nghịch xung quanh mình để làm phụ kiện cho bộ trang phục màu xanh theo chủ đề không gian đặc sắc của cô ấy. Đây là trang phục mà bạn không bao giờ nên bỏ qua trong LMHT.

Miss Fortune Giả Lập

Cuối cùng là Miss Fortune Giả Lập - một trang phục đầy màu sắc thú vị, với mái tóc màu đỏ xoăn quen thuộc được chuyển thành màu hồng đậm kết hợp với  ombre tím, khiến M4 càng trở nên quyến rũ x2 lần. Nữ Xạ Thủ nổi bật của LMHT  diện một chiếc váy ngắn màu tím dễ thương với thắt lưng hình ngôi sao vàng, kết hợp với áo corset và đôi bốt màu tím trông vô cùng hài hoà.

LMHT Top 5 trang phục đỉnh của chóp mà bạn nên thử chơi một lần

Đây cũng là bộ trang phục vô cùng phá cách so với hình tượng của Miss Fortune, do đó nó rất độc đáo và quyến rũ đến lạ vì thế bạn còn trần trừ gì nữa mà không 'nạp' ngay để sở hữu chứ?

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!