Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/09/2022, 12:13 PM

LMHT: Những con bài khắc chế cứng Udyr 'hậu rework'

Nếu như bạn đang gặp khó khăn khi đối mặt với Udyr mới trong LMHT, đừng quên pick ngay những vị tướng này nhé, họ có bộ kĩ năng chống đối Udyr cực kì tốt đó!

Udyr là vị tướng vừa được 'rework' của Liên Minh Huyền Thoại và chỉ mới chưa được bao lâu, Lữ Khách Tinh Linh đã gây ra sự tàn phá trên khắp đấu trường Summoner’s Rift.

Udyr LMHT

Mặc dù lối chơi của có phần Udyr hơi giống với phiên bản cũ , tuy nhiên người chơi có thể nhận thấy rằng, với 4 kĩ năng rồng cuộn hổ ngồi, Udyr được làm lại có bộ trang bị bóng bẩy và mạnh mẽ hơn nhiều.

Với suy nghĩ đó, sự khác biệt rõ rệt giữa Udyr truyền thống và Udyr được làm lại có thể khiến người chơi bối rối, đặc biệt là trong những giai đoạn đầu của vòng đời mới được làm lại của tướng. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đối mặt với Udyr trong trận đấu, hãy pick ngay những con bài này để đối phó.

Trundle

Trundle LMHT

Trundle là một trong những tướng đi rừng linh hoạt nhất trong LMHT, vị tướng này gần như sẽ luôn có chỗ đứng trong meta nhờ lợi thế dọn rừng nhanh và khả năng mở rộng quy mô mạnh mẽ. Anh ta nổi lên trong meta hiện tại với tư cách là kẻ chống lại Udyr một đối một mạnh nhất. Chiêu cuối Chinh Phục(R) của Trundle là một kỹ năng khắc chế cực kỳ mạnh đối với Udyr. Khi Trundle đang tỏ ra làm khó Udyr của đối phương trong giao tranh bằng kĩ năng này, đồng đội của anh ta của họ có thể thoải mái gây sát thương mà không sợ bị Udyr ngăn chặn.

Kindred

Kindred LMHT

Kindred là một khắc chế mạnh mẽ đối với Udyr ở cả đầu và cuối trận đấu từ góc độ đi Rừng. Với tốc độ dọn rừng nhanh như chớp và chiêu cuối đảm bảo miễn nhiễm, Kindred có thể trở thành cái gai trong mắt của Udyr xuyên suốt trận đấu. Thêm vào đó, khả năng mở rộng quy mô vô hạn của nhà vô địch thông qua nội tại Đồng Nguyên Ấn (P) có thể là một thách thức để Udyr theo kịp trong giai đoạn cuối trận đấu. Ngoài ra, Kindred cũng không ngán Udyr khi đụng mặt ở Đường Trên. Nếu Udyr đối phương được đưa vào vị trí Đường Trên, bạn có thể linh hoạt lựa chọn Kindred để có thể làm khó Lữ Khách Tinh Linh  bằng các đòn đánh tay tầm xa và giao dịch liên tục trong LMHT.

Lillia

Lillia LMHT

Tốc độ di chuyển của Lillia cũng nhanh như chớp, không khác gì Udyr, vì vậy bạn không cần lo lắng về việc bị bắt nạt trong giai đoạn đầu trò chơi. Trong meta LMHT hiện tại, Lillia tỏ ra vượt trội hơn hẳn Udyr hậu rework về tốc độ chạy và sử dụng kĩ năng, cô nàng có thể chạy vòng quanh Udyr và gây sát thương liên tục trong giao tranh. Chiêu cuối của Lillia - Khúc Ru Rừng Thẳm(R)  có thể khiến Udyr ngủ quên trong tuyến đầu của giao tranh tổng, biến họ thành mục tiêu không có khả năng phòng thủ mà những kẻ gây sát thương trong đội của bạn có thể dễ dàng loại bỏ họ khỏi bản đồ.

XEM THÊM: LMHT: GAM 'hủy diệt' SGB, bảo vệ ngôi vương lần thứ 7

Kayn

Kayn LMHT

Udyr dễ bị tổn thương nhất khi anh ta bị truy đuổi bởi một vị tướng có khả năng bám sát anh ta một cách dễ dàng. Kayn có thể chứng tỏ được điều đó, anh ta được coi là một mối phiền toái đối với Udyr ở cả Rừng và Đường trên, vì Bộ  (E) và Trảm (Q) của anh ấy đóng vai trò thu hẹp khoảng cách hiệu quả, sát thương đầu ra của vị tướng này cũng rất tốt, có thể làm khó Udyr rất nhiều mỗi khi có va chạm.

Ekko

Ekko LMHT

Tương tự như Kayn, Ekko cũng là một Sát Thủ nhanh nhẹn, dứt khoát. Ekko có thể dễ dàng thu hẹp khoảng cách với Lữ Khách Tinh Linh và gây ra hàng tấn sát thương lên người anh ta. Rõ ràng bộ kĩ năng của Ekko ta có thể chậm hơn một chút so với Udyr , đặc biệt là ở giai đoạn đầu trận, nhưng khi giao tranh đồng đội ở cuối trận, rất ít ai có thể cản phá sự 'oanh tạc' của  Ekko. Chiêu cuối của anh ta, Đột Phá Thời Gian, là một công cụ linh hoạt mà bạn có thể sử dụng để thoát khỏi các tình huống ngặt nghèo. 

Đây là những vị tướng có thể khắc chế Udyr vô cùng tốt, cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên follow MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!