Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 19:25 PM

LMHT: Những skin đỉnh cao khiến những vị tướng thay đổi hẳn diện mạo

Một trong những điều khiến cộng đồng người chơi LMHT quan tâm nhất chính là bể trang phục đồ sộ với nhiều hiệu ứng siêu thú vị, xịn xò.

Trong bể skin rộng lớn của LMHT, có rất nhiều bộ cánh khiến những vị tướng trở nên lộng lẫy hơn. Cùng MGN.vn tìm hiểu 5 skin khiến diện mạo thông thường của những vị tướng được biến đổi hoàn toàn nhé, sẽ không uổng phí một chút hầu bao nào của bạn khi sở hữu chúng đâu!

Malphite Hắc Tinh

LMHT Những skin đỉnh cao khiến những vị tướng thay đổi hẳn diện mạo

Hắc Tinh được xem là một trong những vũ trụ trang phục đẹp nhất LMHT, Malphite Hắc Tinh cũng vì vậy mà được người chơi đánh giá vô cùng cao. Malphite trong trang phục này không phải là một tảng đá 'vô tri' mà nó được sinh ra từ một tàn tích của một hành tinh đã bị phá huỷ, thiết kế của trang phục cũng vô cùng tỉ mỉ và công phu. Nó lột xác hoàn toàn so với một phiên bản người đá biết đi như trang phục mặc định.

Tahm Kench Thần Tài

LMHT Những skin đỉnh cao khiến những vị tướng thay đổi hẳn diện mạo_1

Cá Trê Tahm Kench là gương mặt siêu khó chịu ở Đường Trên, nỗi ám ảnh của hầu hết những vị tướng kém cơ động ở làn đường này, bởi vì một khi đã dính phải đòn roi lưỡi cùng cú nuốt chửng của hắn, rất khó để chạy thoát thân. Tahm Kench mặc định thì cũng chỉ là một 'chú cá trê' không hơn không kém, thế nhưng trong trang phục Thần Tài, hắn đã trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều, xứng đáng với hình tượng của một Thuỷ Quái Đại Vương.

XEM THÊM: Chịu chơi như fan LMHT, đầu tư hẳn trailer và trang giới thiệu cho tướng fanmade Tego

Lee Sin Nộ Long Cước

LMHT Những skin đỉnh cao khiến những vị tướng thay đổi hẳn diện mạo_2

Nói về việc thay đổi hoàn toàn diện mạo của tướng thì không thể không nhắc đến trang phục Nộ Long Cước này của Thầy Tu Mù. Từ hình ảnh của một vị thầy tu đầu trọc cùng chiếc khăn bịt mắt thì tại đây, Lee Sin đã biến đổi thành một nhân vật nửa người nửa Rồng vô cùng thần bí, bản chất của trang phục này cũng được lấy cảm hứng từ Thần Rồng huyền thoại, nó khiến Lee Sin trông trẻ trung và phong độ hơn rất nhiều.

Fizz Chú Chó Tinh Nghịch

LMHT Những skin đỉnh cao khiến những vị tướng thay đổi hẳn diện mạo_3

Đây được xem là một trong những trang phục có thiết kế đáng yêu nhất đấu trường LMHT, kể từ lần đầu tiên ra mắt, trang phục này đã không ngừng làm mưa làm gió, nó giúp Fizz lột xác hoàn toàn từ một chú cá thành một chú cún vô cùng tinh nghịch và không kém phần dễ thương. Chiêu cuối của Fizz thông thường sẽ cung cấp hiệu ứng một chú cá mập trồi lên khỏi mặt nước, nhưng lần này nó cũng được thay bằng hai chủng loại chó khác nhau là Husky và Buck khiến người chơi vô cùng hứng thú.

Yasuo Ma Kiếm

LMHT Những skin đỉnh cao khiến những vị tướng thay đổi hẳn diện mạo_4

Yasuo Ma Kiếm chính là trang phục được người chơi đánh giá cao nhất trong dàn trang phục lộng lẫy của Kẻ Bất Dung Thứ này. Trang phục được Riot Games đầu tư vô cùng tỉ mỉ, tương đương với Riven Thần Kiếm, Yasuo Ma Kiếm mang trong mình một vẻ ma mị độc đáo, hiệu ứng kỹ năng mượt mà của skin cũng giúp nó trở thành trang phục 'pay to win' hiếm có của vị tướng này. Diện mạo của Yasuo cũng trở nên sắc sảo, cool ngầu hơn rất nhiều ở trang phục Ma Kiếm, vì thế, nó chiếm trọn được tình cảm của hầu hết 'main Yasuo' trên thế giới, và hầu như không có người chơi nào yêu thích Yasuo mà không sở hữu skin này cả!

 Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!