Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/04/2022, 12:00 PM

LMHT: Những vị tướng “càng đánh càng mạnh” trong phiên bản 12.7 - P1

Dưới đây là Top 3 tướng được đánh giá là sức mạnh bùng nổ nhất về cuối trận của từng vị trí trong phiên bản mới nhất của LMHT.

Với Đấu Trường Công Lý muôn màu muôn vẻ, vô vàn vị tướng có sức mạnh và kĩ năng khác nhau, sẽ có những vị tướng mới đầu trận đã cực kì bùng nổ. Thế nhưng lại có những vị tướng “nhạt nhoà” ở giai đoạn đầu trận, nhưng cuối trận lại “võ công cao cường” kinh khủng. Dưới đây là danh sách những vị tướng phù hợp để đánh về lâu về dài.

Đường Trên

Darius

LMHT Những vị tướng càng đánh càng mạnh trong phiên bản 12.7_1

Tướng Đường Trên có tiềm năng cân 3 cân 4 phải kể đến đầu tiên là Darius, với nội tại và kĩ năng vô cùng khó chịu, vì vậy Darius được đánh giá là có khả năng 1v1 cực kì tốt. Đừng dại dột mà “đấm tay đôi” với Darius khi mà hắn đã đạt cấp 6. Càng về cuối trận, Darius càng mạnh, có được build đồ này hắn sẽ thoả sức làm mưa làm gió về cuối trận.

Set đồ cho Darius hoá 'chaos'

Set đồ cho Darius hoá "chaos"

Quinn

LMHT Những vị tướng càng đánh càng mạnh trong phiên bản 12.7_3

Meta Hàn đã nhiều lần đưa Quinn về Đường Dưới hoặc đi Rừng, thế nhưng sức mạnh của Quinn ở trên Top vẫn cực kỳ bùng nổ, ta không thể phủ nhận độ phủ sóng của cô nàng tại vị trí này. Với lợi thế tay dài, bộ kĩ năng tiếp xúc và rút lui dễ dàng với E – Đột Kích gây ám ảnh cực mạnh cho các vị tướng trên này.

Trang bị và bảng ngọc dành cho Quinn

Trang bị và bảng ngọc dành cho Quinn

Garen

LMHT Những vị tướng càng đánh càng mạnh trong phiên bản 12.7_2

Quay về LMHT những thời kì trước, nếu như không có gì thay đổi Garen với Darius phải coi là kèo “máu mặt” căng thẳng tại Đường Trên. Vậy là đủ hiểu sức ảnh hưởng của Garen tại đây cũng không thua kém gì Darius. Với bộ combo đơn giản nhưng lại vô cùng khó chịu.

Thông thường người ta thường thích chơi Garen theo kiểu chống chịu. Nhưng meta thay đổi, Garen với những món đồ “mới mẻ” này là sự ám ảnh cực mạnh của đấu trường công lý khoảng thời gian hiện tại.

Trang bị và bảng ngọc dành cho Garen

Trang bị và bảng ngọc dành cho Garen

Rừng

Volibear

LMHT Những vị tướng càng đánh càng mạnh trong phiên bản 12.7_5

Vị tướng Rừng có sức lan toả kinh dị là Volibear, nếu như không phải những người chơi Rừng kì cựu thì sẽ rất khó chịu khi phải đối mặt với chú gấu bắc cực này ở trong Rừng. Với bộ kĩ năng rong đuổi + làm choáng đến từ Q – Sấm Động và W – Điên Cuồng Cắn Xé kẻ địch sẽ phải khiếp sợ mỗi khi Volibear xuất hiện.

Trang bị và bảng ngọc dành cho Volibear

Trang bị và bảng ngọc dành cho Volibear

Nocturne

LMHT Những vị tướng càng đánh càng mạnh trong phiên bản 12.7_4

Có lẽ hầu hết người chơi LMHT đều đã chứng kiến qua nỗi sợ “bóng tối” đến từ Ác Mộng Vĩnh Cửu – Nocturne. Một vị tướng có chiêu thức khiến cho đa số game thủ phải thót tim. Cũng như cái tên của Nocturne những chiêu thức của hắn cũng vô cùng gây ám ảnh, vì vậy cũng không có gì lạ khi Nocturne rơi vào list những vị tướng “solo carry” đỉnh cao của Đấu trường công lý.

Trang bị và bảng ngọc dành cho Nocturne

Trang bị và bảng ngọc dành cho Nocturne

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!