Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/10/2022, 18:26 PM

LMHT: Những vị tướng là 'anh em song sinh' với Liên Quân Mobile

Dù không cùng một 'game mẹ' sản xuất, nhưng những vị tướng của hai tựa game LMHT và Liên Quân Mobile này lại có những điểm giống nhau đến lạ.

Vì sinh sau đẻ muộn đến tận 7 năm nên từ khi ra mắt đến cộng đồng đến nay,  Liên Quân Mobile luôn bị để ý và đem ra so sánh với các đàn anh MOBA khác điển hình là LMHT. Lí do cũng là bởi vì bể tướng của hai tựa game này có những nét rất tương đồng nhau.

Những cặp 'anh em sinh đôi' của hai con game MOBA nổi bật này

Ngộ Không – Wukong

Ngộ Không – Wukong

Không còn gì để bàn cãi vì Wukong của LMHT cũng chính là một phiên bản khác của Tề Thiên Đại Thánh - Ngộ Không. Do vậy hai vị tướng này có ngoại hình gần như là giống nhau và đều có bản chất sát thủ, có bộ khả năng tàng hình và bay vào đội địch bất ngờ.

Kriknak – Kha’Zix

Kriknak – Kha’Zix

Đây đích thị là cặp anh em  "cùng cha khác ông nội” vì đều cùng một gốc rễ, họ tiến hoá lên từ bọ và Cào Cào. Dù đây là hai loài khác biệt nhưng tạo hình côn trùng của họ lại giống nhau đến bất ngờ, cả bộ kĩ năng cũng có nét tương đồng. Cả hai đều xuất thân là những vị tướng của những cánh Rừng, khả năng gây sát thương cận chiến, nhưng lại có kĩ năng rỉa tầm xa và bay nhảy, dễ dàng tiếp cận con mồi. Đây cũng là hai vị tướng chuyên đi 'săn' lùng kẻ địch vô cùng khó chịu.

XEM THÊM: LMHT: Shaco có thể 'nhân bản vô hạn' trong mùa 13?

Toro – Alistar

Toro – Alistar

Đôi trâu 'siêu cơ bắp' này cũng giống nhau đến lạ thường. Đều là những lớp tướng chống chịu đanh thép, khả năng sống sót cao, có thể 'cosplay' bò tót húc văng kẻ địch tạo tiền để cho cả đội gây sát thương. 

Grakk – Blitzcrank

Grakk – Blitzcrank

Có vẻ ở bề ngoài, hai vị tướng này không giống nhau lắm, nhưng họ có chung một khả năng là có thể 'bắt cóc' bất kì kẻ địch hay quái rừng nào về chỗ mình bởi 'cánh tay sắt' kinh điển của mình. Hai con bài này hoạt động vô cùng hiệu quả trong vai trò 'cướp và phá rừng'. Cho nên vẫn có thể coi họ là một cặp 'song sinh' không hơn không kém của hai tựa game này.

Pet của Natalya – Vel’koz

Pet của Natalya – Vel’koz

Trường hợp này, Vel’koz được xem như một quái thú phục tùng Natalya, luôn ở bên cạnh cô mọi lúc. Pet của Naltaya có thể phóng ra những luồng năng lượng bóng tối giúp cô nàng dễ dàng gây khống chế và hạ gục tướng địch, chiêu cuối của vị tướng này cũng bắn ra một luồng ánh sáng gây sát thương theo đường thẳng giống với Con Mắt Hư Không của LMHT. Chỉ khác một chỗ là Natalya có thể trở nên không thể bị chỉ định, nhiễm khống chế trong thời gian dùng chiêu cuối, còn Vel'koz thì vẫn vậy.

Raz – Leesin

Raz – Leesin

Cuối cùng là cặp anh em ruột thịt Raz – Leesin đến từ võ đài Muay Thái. Cả hai vị tướng đều mang hình tượng khoẻ khoắn và mạnh mẽ trong hình dáng một võ sĩ đầy quyền uy. Tuy nhiên họ có một điểm khác biệt là một bên thì đấm và một bên thì đá. Tuy vậy, nét tương đồng của họ là không thể chối cãi được, cả hai đều có khả năng ra đòn cận chiến nhưng bộ chiêu thức lại lả lướt rất hoa mĩ, có thể tiếp cận kẻ địch dễ hơn.

 Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!