Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/10/2022, 13:52 PM

LMHT: Những vị tướng nữ có nét tương đồng với các nhân vật trong anime

Những vị tướng nữ LMHT này có nét rất tương đồng với các nhân vật trong vũ trụ anime nổi tiếng, hãy cùng MGN.vn điểm qua họ là những ai nhé!

Katarina - Erza (Fairy Tail)

Katarina LMHT - Erza (Fairy Tail)

Không chỉ có sự giống nhau về ngoại hình, tính cách và thần thái của hai cô nàng này vô cùng mạnh mẽ và chất chơi người dơi, nhưng cũng không kém phần quyến rũ, hút mắt người nhìn. Erza điển hình là phong cách 'girlcrush' chính hiệu trong vũ trụ anime còn Katarina thì là một nữ tể tướng cực sắc sảo đến từ đế chế Noxus hùng mạnh, cả hai đều rất được lòng người hâm mộ bởi phong thái cực ngầu của mình và rất có phong cách của một lãnh đạo. 

Lux - Mari (Love Live! School Idol Project)

Lux LMHT - Mari (Love Live! School Idol Project)

Không chỉ có màu tóc và tính cách ngây thơ hồn nhiên, hai vị tiểu thư của hai 'thế giới' khác nhau này cũng thu hút không ít người hâm mộ. Mái tóc ngắn xoả ngang vai của Tiểu Thư Ánh Sáng cùng giọng nói ngọt ngào như trăng mười sáu của mình khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến cô nàng Mari siêu đáng yêu của vũ trụ anime mang lên Love Live! School Idol Project.

XEM THÊM: Trực tiếp Bán kết 1 CKTG 2022 LMHT mới nhất - T1 vs JDG

Ahri - Zakuro (Otomen no Youkai Zakuro)

Ahri LMHT - Zakuro (Otomen no Youkai Zakuro)

Dù không có quá nhiều điểm giống nhau tuy nhiên thần thái siêu mật ngọt Zakuro nhiều lúc cũng khiến các anh em game thủ nhớ đến nàng Hồ Li Chín Đuôi có một không hai của LMHT. Ahri có một vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà, có thể khiến bất cứ một người đàn ông nào đổ gục trước mặt mình, Zakuro thì lại nhẹ nhàng ôn nhu nhưng cũng khiến cho các anh trai phải 'đổ đứ đừ' không kém.

Sona - Miku (Vocaloid)

Sona LMHT - Miku (Vocaloid)

Miku là một ca sĩ 'ảo' đến từ Nhật Bản, giọng hát của cô nàng vô cùng được ưa thích và thu hút không ít fan hâm mộ trên thế giới. Sona thì là một vị tướng Hỗ Trợ quen thuộc của đấu trường LMHT, nếu không nói đây là một vị tướng của game LMHT, thì sẽ rất nhiều người nhầm lẫn cô nàng với Miku thông qua loạt 'fanart' đầy năng động của mình. Điểm tương đồng lớn nhất giữa hai nhân vật này có lẽ là kiểu tóc cột hai bên và có màu xanh lục, và cũng từ khi ra mắt cho đến nay, nhiều người cũng đã công nhận rằng Sona có lẽ chính là được Riot Games lấy ý tưởng từ cô nàng Miku nổi tiếng thế giới này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!