Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/12/2022, 16:45 PM

LMHT: Những vị tướng phù hợp nhất với Trái Tim Khổng Thần

Kể từ khi ra mắt đến nay, trang bị mới Trái Tim Khổng Thần vẫn luôn tích cực làm mưa làm gió, bạn đã tìm ra những vị tướng LMHT phù hợp nhất với item này chưa?

Kể từ khi Tiền mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2023 bắt đầu, có một vật phẩm đã chiếm lĩnh đấu trường Summoner’s Rift và khiến các game thủ điên đảo. Đó chính là Trái Tim Khổng Thần - Vật phẩm chống chịu mới này đang trở thành một chủ đề bàn luận lớn trong cộng đồng, đặc biệt là về việc những vị tướng tanker bền bỉ có thể hoá chaos cực mạnh với trang bị này. Nó là một vật phẩm mở rộng quy mô khủng khiếp giúp một số tướng đạt đến tầm cao mới về sức chống chịu.

Dưới đây là những vị tướng  nhất để xây dựng trang bị Trái Tim Khổng Thần trong giai đoạn tiền mùa giải 2023.

Shen

Shen LMHT

Vì rất nhiều kỹ năng của Shen phụ thuộc vào lượng máu của anh ta, nên lượng máu vô hạn có được từ trang bị Trái Tim Khổng Thần sẽ làm nên điều kỳ diệu cho khả năng của Shen. Khi chiến đấu với một lượng lớn kẻ thù trong giao tranh, Shen có thể vẫn chịu được hàng tấn sát thương nhận vào. Sát thương của bộ kĩ năng và lượng giáp của chiêu cuối đều giảm theo lượng máu của anh Shen và đòn tấn công tích điện ban đầu của Trái Tim Khổng Thần cũng tăng theo lượng máu mà chủ sở hữu có.

Dr. Mundo

Dr. Mundo LMHT

Khi bạn nghĩ đến những tướng đỡ đòn không thể bị tiêu diệt trong LMHT, thì Dr.Mundo thường là vị tướng đầu tiên bạn nên nghĩ đến. Và khi anh ta trang bị cho mình Trái Tim Khổng Thần , Cuồng nhân xứ Zaun có thể trở thành cơn ác mộng trong giai đoạn về sau của trò chơi. Tất cả các khả năng của Mundo ta đều phụ thuộc vào sức chống chịu của anh ta và vì anh ta sử dụng khả năng chống chịu của mình để tăng sức mạnh cho lực sát thương của mình, nên vật phẩm mới này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho anh ta khi chiến đấu trên đấu trường Summoner's Rift của LMHT.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 tướng đi Rừng SMPT hiệu quả nhất phiên bản hiện tại

Sett

Sett LMHT

Nếu bạn muốn gây bất ngờ cho kẻ thù của mình bằng một cú đấm hủy diệt, Trái Tim Khổng Thần là món quà trời ban cho bất kỳ người chơi Sett nào vì những 'cú đấm' của anh ta tỷ lệ thuận với lượng máu tối đa của mình. Nếu anh ta có thể tăng sức mạnh của mình lên mức tối đa và kết hợp sát thương của W với nội tại của Trái Tim Khổng Thần, Sett có thể 'đấm' cả bản đồ nếu như người chơi LMHT sử dụng một cách hiệu quả.

Volibear

Volibear LMHT

Cuối cùng là một Á thần mạnh mẽ được sinh ra từ cơn bão lớn - Volibear. Sức mạnh của con bài này giờ đây lại trở nên tiềm năng hơn với Trái Tim Khổng Thần, cuối cùng anh ấy cũng có thể đạt được sức mạnh của mình như một á thần sấm sét thực thụ. Lá chắn từ kĩ năng E - Gọi Bão của Volibear được tăng trực tiếp theo lượng máu tối đa, trong khi W - Điên Cuồng Cắn Xé của anh ấy cũng tăng sát thương và hồi máu dựa trên lượng HP của anh ấy. Nếu Volibear có thể mạnh mẽ về cuối game, hắn ta sẽ như cỗ xe tăng càn quét đấu trường LMHT.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều tin tức mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!