Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/01/2021, 14:30 PM

LMHT: Những vị tướng sẽ được chỉnh sửa trong phiên bản 11.2

Nhanh chóng ngay sau khi phiên bản LMHT 11.1 ra mắt được vài ngày, nhà phát triển Riot đã hé lộ danh sách những tướng sẽ được tăng hoặc giảm sức mạnh ở bản 11.2 sắp tới.

Sau một vài ngày trải nghiệm bản cập nhật đầu tiên của mùa giải LMHT năm 2021, phần đông game thủ cũng như nhà phát hành Riot đã nhận thấy sự bá đạo của một vài tướng trong meta hiện tại. Các gương mặt tiêu biểu như Olaf, Aatrox hay Darius sẽ bị giảm sức mạnh vì khả năng hồi máu khủng khiếp. Ngược lại, Dr. Mundo cùng 8 tướng khác được ưu ái tăng sức mạnh. 

Ere9DbiU0AI4iz6

Olaf đang là một con quái vật trong meta hiện tại. Khả năng hồi phục khi kết hợp item Chuỳ Hấp Huyết, ngọc Chinh Phục và chiêu W của Olaf khiến hắn gần như bất tử trong nhiều tình huống nhất định. 

Mặc dù ở bản LMHT 11.1, Riot đã điều chỉnh nhẹ sức mạnh của Chuỳ Hấp Huyết nhưng lại vô tình khiến Olaf mạnh lên vì khả năng hồi máu của trang bị này tăng. Vì thế, trong bản update 11.2 sắp tới, Riot sẽ trực tiếp giảm sức mạnh Olaf, cụ thể là ở chiêu thức chủ đạo W. 

8391c3ac19b81083430dfda20541402d

Tương tự như Olaf là Aatrox - vị tướng phụ thuộc nhiều vào hồi phục máu và trang bị Chuỳ Hấp Huyết sẽ được điều chỉnh sức mạnh. Akali như thường lệ cũng nằm trong danh sách nerf của Riot. Giai đoạn đi đường hiện tại của cô nàng ninja đang quá an toàn trong khi sát thương giai đoạn sau lại cực kỳ lớn khiến Akali có đôi chút thiếu cân bằng. 

Nunu_0

Gương mặt đáng chú ý cuối cùng bị giảm sức mạnh là Nunu. Dù trước đó, trang bị trấn phái của tướng này là Khiên Thái Dương đã được hạ bớt sức mạnh. Nhưng Nunu vẫn làm mưa làm gió trong khu rừng LMHT bản 11.1 nhờ độ cứng cáp và khả năng đi gank linh hoạt. 

Ở phía ngược lại, có đến 9 tướng sẽ được ưu ái tăng sức mạnh. Tất cả đều là những lựa chọn bị thất sủng và ít xuất hiện trong meta LMHT hiện nay.

Rework-Dr.-Mundo

Dr. Mundo có mặt trong 9 vị tướng này như lẽ đương nhiên. Gã cuồng nhân xứ Zaun chuẩn bị được làm lại cả về bộ kỹ năng lẫn hiệu ứng hoạt ảnh trong thời gian tới. Vì thế, Riot quyết định dần đưa Mundo trở lại meta để hắn nhận được thêm nhiều sự chú ý từ người chơi. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!