Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/11/2022, 14:30 PM

LMHT: Những vị tướng sẽ được 'phẫu thuật thẩm mỹ' trong thời gian tới

Đã ngụp lặn quá lâu trong meta, Riot Games nhận thấy đã đến lúc đưa những vị tướng này trở lại qua các bản rework sắp tới của LMHT.

Neeko

Neeko LMHT

Neeko là ứng cử viên vô cùng sáng giá cho đợt làm lại tiếp theo của Riot Games. Vị tướng này sở hữu một cơ chế, lối chơi hết sức độc đáo, tuy nhiên vẫn cần có một vài chỉnh sửa nữa để tối ưu chúng. Không những vậy, người chơi LMHT cũng liên tục kêu gọi Riot làm lại vị tướng này, hoặc chí ít là tăng sức mạnh. Và Riot Games cũng đã chấp nhận và sẽ ban tặng Neeko một bản rework vào thời gian tới.

Rell

Rell LMHT

Rell sau vài tháng bị giảm sức mạnh đã hoàn toàn biến mất khỏi lối chơi chuyên nghiệp tỷ lệ thắng trong xếp hạng đơn của cô ấy cũng giảm mạnh, khiến Rell rơi vào trạng thái gần như không ai chạm tới.

XEM THÊM: LMHT: Riot cập nhật lại hình ảnh biểu tượng cho một vài trang bị

Và trong những năm gần đây, nữ chiến binh này cũng không có dấu hiệu được các game thủ sử dụng trở lại, do đó, Riot Games đã lên kế hoạch chỉnh sửa lại bộ kĩ năng cho Rell trong thời gian sớm nhất. Gíup vị tướng này được ưa chuộng trở lại.

Aurelion Sol

Chú Rồng Aurelion Sol đã có một thời kì hết sức khó khăn tại đấu trường LMHT vì bộ kĩ năng 'tù túng' không mấy được ưa chuộng. Do khuyết điểm quá lớn này, nên Ác Long Thượng Giới bị game thủ bỏ rơi rất lâu và hầu như rất hiếm khi xuất hiện trong các giải đấu chuyên nghiệp. Vì điều đó, người chơi LMHT đã không ngừng yêu cầu Riot Games hãy có những chỉnh sửa phù hợp để vị tướng này trở nên tốt đẹp hơn.

Aurelion Sol LMHT

Nghe thấy lời thỉnh cầu từ người chơi, Riot đã chấp nhận và sẽ chuẩn bị 'trùng tu' hoàn toàn lại cho vị tướng này. Tuy nhiên, thời điểm công bố ra mắt bản rework của Aurelion Sol đã được Riot Games dời lại vào năm sau. Riot Games chia sẻ rằng: "Các bạn sẽ được thấy chú Rồng mới vào đầu năm sau, xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi nhưng chúng tôi muốn chuẩn bị thật kĩ càng và muốn giúp vị tướng này có thể hoàn hảo hơn nữa."

Cho'Gath

Cho'Gath LMHT

Một leaker uy tín của LMHT vừa cho biết trong bài viết của mình, rất có thể trong thời gian sắp tới Cho'Gath sẽ có một bản cập nhật 'toàn vẹn'.

Có vẻ như ai ai cũng đều công nhận rằng Quái Vật Hư Không Cho'Gath đã quá 'lỗi thời' so với người chơi và cần gấp một bản rework để đổi mới tất cả, và Riot Games cũng đã nhận thấy điều này, vì thế nên các trang leak về LMHT đã liên tục đồn thổi rằng Cho'Gath sẽ sớm được Riot Games 'tặng' cho một bản rework trong tương lai gần.

Skarner

Skarner LMHT

Skarner là vị tướng dành chiến thắng trong cuộc bình chọn làm lại tướng (VGU) vào năm nay, do đó, trong năm 2023 tới, Riot Games sẽ tiến hành chỉnh sửa lại toàn bộ kĩ năng và diện mạo cho vị tướng này. Những thay đổi mà nhà phát hành LMHT sẽ mang đến cho Bọ Cạp Kim Cương trong thời gian tới khiến các game thủ rất hào hứng và mong chờ!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!