Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/12/2020, 12:30 PM

LMHT: Những vị tướng vô đối trong chế độ Đột Kích Nhà Chính

Trong thời gian hiện tại, máy chủ Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam có rất nhiều sự kiện cùng những phần thưởng hấp dẫn, đây sẽ là những vị tướng có sức mạnh khổng lồ trong chế độ Đột Kích Nhà Chính

Trong thời gian hiện tại, máy chủ Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam có rất nhiều sự kiện cùng những phần thưởng hấp dẫn, vậy nên bản đồ Đột Kích Nhà Chính hay Vực Gió Hú sẽ là những lối tắt để bạn có thể làm nhiệm vụ thật nhanh. Đây sẽ là những vị tướng có sức mạnh khổng lồ trong chế độ Đột Kích Nhà Chính

Seraphine

Đối với những người chơi hỗ trợ thì Seraphine đang là con bài tẩy để giành chiến thắng trong chế độ Đột Kích Nhà Chính. Vị tướng này có tỉ lệ thắng cao nhất nhì trong chế độ và cũng là vị tướng hỗ trợ được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại. Lý do là bởi bộ kỹ năng buff quá mạnh trong giao tranh tổng và có thể sử dụng trong các sự kiện nhỏ như Tử Chiến URF, Vòng Bo Rực Lửa, Bảo Vệ Soraka…

photo-1-1608135066820649325520

Urgot

Do bản đồ nhỏ và tiết tấu trận đấu nhanh, Urgot nổi lên như một ngôi sao ở chế độ Đột Kích Nhà Chính. Với việc giao tranh nhỏ lẻ diễn ra liên tục, Urgot có thể tận dụng tốt khả năng chống chịu và tấn công cùng 1 lúc, nội tại và lá chắn không bị lãnh phí chút nào.

photo-1-16081350687501807937582

Đặc biệt trong sự kiện săn Veigar hoặc Teemo thì Urgot cũng có thể tận dụng tốt chiêu cuối để săn boss và mang về phần thường cho team.

Lissandra 

Kể cả ARAM hay Đột Kích Nhà Chính thì Lissandra đều mạnh đến khó tin. Khả năng biến hóa trong lối chơi khiến vị tướng này gần như bất khả chiến bại, từ lên đồ sốc damage với Bão Tố Luden, hay thiên hướng cấu rỉa cùng Mặt Nạ Thống Khổ Liandry, có thể lao vào mở giao tranh mà không sợ bốc hơi, cũng có thể dí đến chết carry địch với combo E+W+Q+R.

photo-2-16081350691671431605121

Nội tại của Mụ Phù Thủy Băng cũng mang lại một lượng khống chế cũng như sát thương rất lớn trong giao tranh giúp hạ gục đối phương liên tiếp.

Graves 

Nhờ vào lương vàng tăng tiến nhanh hơn bình thường ở Đột Kích Nhà Chính, Graves tỏ ra bản thân mạnh đến nói có thể bỏ qua hẳn giai đoạn đi farm quái mà bắt đầu farm người.

photo-3-16081350692611669783181

Ngoài ra Graves cũng dễ dàng đẩy được bù nhìn trong sự kiện Kiểm Tra Sát Thương về hẳn nhà mình để giành về phần thưởng cho team.

Viktor 

Việc được làm lại nội tại đã giúp Viktor trở nên mạnh mẽ hơn ở mọi chế độ chứ không ở riêng bất kì bản đồ nào. Đây cũng là một trong số ít những pháp sư hội đủ mọi yếu tố quan trọng như: làm choáng, làm chậm diện rộng, tạo giáp, tăng tốc và sát thương diện rộng đột biến.

photo-4-16081350693652104540303

Cuối cùng, Viktor là pháp sư sẵn sàng giao tranh 1v1 cũng như giao tranh tổng, đây cũng là một trong ba pháp sư có tỉ lệ thắng cao nhất trong Đột Kích Nhà Chính. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!